X

พลิกฟื้นแน่ สหกรณ์เคหะสะถานเมืองโคราชจำกัด

พลิกฟื้นแน่สหกรณ์เคหะสะถานเมืองโคราชจำกัด ทำพิธีการส่งมอบพื้นที่ก่อสร้างโครงการ grand home project senior complex
วันที่​ 28​ พ.ย.2562 ที่โรงแรมโคราชโฮเต็ล  อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ห้องประชุมชั้น​ 5 สหกรณ์เคหะสะถานเมืองโคราช  จำกัด  ทำพิธีการส่งมอบพื้นที่ก่อสร้างโครงการโดยดร. สมัย เหมมั่่น​ ประธานผู้บริหารโครงการ grand home project senior complexและ เพื่อนสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ และมีความต้องการให้สมาชิกภายในโครงการได้รับความสุขสมบูรณ์ครบถ้วนทุกประการ​ ในการพักอาศัยในที่อยู่อาศัยที่มีความเหมาะสมกับคนทำงานและผู้สูงวัยจนเป็นการวางแผนการออมทรัพย์หลังวัยเกษียณซึ่งโครงการแกรนด์โฮมโปรเจกต์​ เป็นการจัดบริการให้แก่บริการสมาชิกในสิ่งที่ดีทั้งในปัจจุบันและหลังวัยเกษียณ​ ตลอดจนรับดูแลสมาชิกตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ท่านอาศัยอยู่ในโครงการแกรนด์ home project ลักษณะที่หนึ่งซึ่งก่อสร้างในพื้นที่ของสหกรณ์เคหะสถานเมืองโคราชซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายคือสมาชิกสหกรณ์เคหสถานและสหกรณ์ต่าง​ ๆ​ ที่อยู่ในจังหวัดนครราชสีมา  สหกรณ์เคหะสะถานเมืองโคราช  จำกัด  ทำพิธีการส่งมอบพื้นที่ก่อสร้างโครงการ แกรนด์โฮมโปรเจกต์ ภาคประชาชนเอกชนเพื่อ คนไทย โครงการเพื่อ ข้าราชการบำนาญทุกหน่วยงาน​ และสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูทั่วไปพร้อมด้วยประชาชนทั่วไป สถานที่ก่อสร้างที่ตั้งโครงการ ตำบล  หนองบัวศาลา โคราช

ผู้สื่อข่าวรายกาว่า สหกรณ์เคหะสถานเมืองโคราชจัดพิธีลงนามการก่อสร้างและการลงทุนของบริษัทในเครือที่สนับสนุน​ ในการก่อสร้างโครงการแกรนด์โฮมโปรเจกต์เพื่อสมาชิกสหกรณ์จึงมีความต้องการเป็นอย่างมาก​ ในยุคปัจจุบันรวมตลอดถึงพี่น้องประชาชนทั่วไป​ ที่มีความต้องการที่พักอาศัยแบบการดูแลผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบแบบครบวงจรซึ่งเรียกว่า senior complexที่มีรูปแบบมาตรฐานตลอดจนการให้บริการที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย โครงการเพื่อ ข้าราชการบำนาญทุกหน่วยงานและสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูทั่วไป​ พร้อมด้วยประชาชนทั่วไป สถานที่ก่อสร้างที่ตั้งโครงการ ตำบล หนองบัวศาลา 2 เป็นโครงการคอนโดมิเนียม พื้นที่ โครงการ 14 ไร่ จำนวน 800 unit จำหน่ายราคาเริ่มต้น 1 ล้าน ถึง 2.2 ล้าน จำนวนพื้นที่ ห้อง 40 ตารางเมตร เริ่มต้น สุทธิและ การบริการนิติบุคคล ประกอบด้วย ศูนย์รักษาสุขภาพ และ นันทนาการ 20 กิจกรรม ให้บริการสำหรับผู้สูงวัย
ดร. สมัย เหมมั่น เป็นผู้ประกอบกิจการในธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ โดยมีผลงานในการก่อสร้าง และพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยบริษัทฯ เป็นผู้ประกอบกิจการในจังหวัดนครปฐม และได้เล็งเห็นว่ารัฐบาลกำลังผลักดันและดำเนินโครงการประชารัฐด้านต่างๆเป็นจำนวนมาก บริษัท​ ฯ​ จึงมีความประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาด้านดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเฉพาะด้าน​ โดยเฉพาะการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย
ลักษณะโครงการ ประกอบด้วย 3 ส่วน
ส่วนที่ 1 เป็นที่พักสำหรับผู้สูงอายุ Active เปิดบริการจำนวน 800 unit
ส่วนที่ 2 เป็นที่พัก บริการผู้สูงอายุ เนอร์สซิ่งโฮม และศูนย์สุขภาพ
ส่วนที่ 3 เป็น Compact จัดไว้ สำหรับผู้สูงอายุ Active สามารถรองรับ สมาชิกได้ถึง 1,600 คน
บริหารการจัดการโดย ดร.สมัย เหมมั่น ผู้ได้รับนโยบายจากกระทรวง พัฒนาสังคมฯกรมกิจการผู้สูงอายุ พร้อมคู่มือการบริการ ที่ทันสมัยและพร้อมให้บริการแบบมืออาชีพ ภาคเอกชนร่วมกัน เปิดโครงการก่อสร้างบ้านเพื่อผู้สูงวัย.หลังเกษียณ ของสมาชิกครูและข้าราชการบำนาญ  ดร. สมัย เหมมั่น เป็นผู้ประกอบกิจการในธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ โดยมีผลงานในการก่อสร้าง และพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากด้วยประสบการณ์ ดำเนินการพัฒนาโครงการเพื่อผู้สูงวัยพร้อมให้การบริการเป็นอย่างดี
วันนี้ d house group และกลุ่มนักลงทุนหมู่เราร่วมมือร่วมใจการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ก่อสร้างอาคารชุดรูปแบบใหม่เป็นโครงการ grand home project แล้ว senior complex เพื่อสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์และสหกรณ์ต่างๆเพื่อพี่น้องประชาชนและข้าราชการทุกหมู่เหล่า​ ในครั้งนี้วางเป้าหมายจะเข้าประกอบธุรกิจในแต่ละจังหวัด​ ในพื้นที่ท่องเที่ยวและชุมชนในเมืองที่มีความต้องการตามข้อมูลผลสำรวจของสมาชิกสหกรณ์ที่มีอยู่เดิมผลการสำรวจความต้องการของสมาชิกสหกรณ์และพี่น้องประชาชนทำให้เกิดแผนธุรกิจที่ล็อกเกอร์สมัยเหมมั่น​ ได้จัดทำแผนและขอส่งเสริมการลงทุนซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจของผู้ใช้บริการอย่างชัดเจน​ จึงเลือกสหกรณ์ออมทรัพย์และกลุ่มข้าราชการตลอดจนประชาชนทั่วไปซึ่งเหมาะกับประเทศไทยตอนนี้มีมากกว่า 20 %ของประเทศแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน