X
ตีนแมวสาว

2 ตีนแมวสาว บุกลักเสื้อผ้าผู้ช่วยทันตแพทย์สาว วงจรปิดจับภาพชัด

อุบลราชธานี – 2 ตีนแมว สาวบุกสอยลักเสื้อผ้าผู้ช่วยทันตแพทย์สาวในหอพักกลางเมืองอุบลฯ แต่พลาดท่าถูกกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าและพฤติกรรมได้ตลอดทั้งงาน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 4 มิ.ย.61 พ.ต.ท.ธีรเจต  ต่อน้อย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากนางสาวณัฐริกา  เย็นเสมอ อายุ 30 ปี ว่ามีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์เสื้อผ้าที่ซักตากไว้ในหอพักแห่งหนึ่ง(ขอสงวนนาม) ในซอยชยางกูร 30 ถนนชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดสามารถบนทึกภาพคนร้ายลักษณะเป็นหญิงสาว 2 คน เข้ามาก่อเหตุในช่วงเวลา 04.26 น. วันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา

สอบถามนางสาวณัฐริกา เปิดเผยว่าช่วงเย็นวันที่ 2 มิ.ย ตนได้ซักเสื้อผ้าแล้วนำมาตากไว้บริเวณหน้าห้องพัก ก่อนเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดศรีสะเกษและเดินทางกลับมาถึงห้องพักในช่วงบ่ายวันที่ 3 มิ.ย.โดยสังเกตเห็นว่าเสื้อผ้าที่ตนได้ตากไว้นั้นหายไป  จึงได้แจ้งทางเจ้าของหอพักตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบช่วงเวลา 04.26 น. (3 มิ.ย) ได้มีคนร้ายลักษณะเป็นหญิงจำนวน 2 คน เดินเข้ามาหน้าห้องพักแล้วใช้ไฟฉายจากโทรศัพท์มือถือส่องดูเสื้อผ้าที่ตากไว้   ก่อนจะหยิบแล้วหลบหนีออกไปทันที

นางสาวณัฐริกา ยังกล่าวอีกว่า ตนรู้สึกกังวลเรื่องทรัพย์สินที่เหลืออยู่ถึงแม้จะไม่มีค่าอะไรมาก แต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความหวาดกลัวให้ตนเองพอสมควร  เรื่องมูลค่าของเสื้อผ้าที่หายไปนั้นไม่มาก  ที่ออกมาเปิดเผยครั้งนี้เพื่อต้องการให้เพื่อน ๆ ที่พักอาศัยหอพักได้ระวังตัวไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วพบว่ามีลักษณะคล้ายกับสาวประเภท 2 ที่เคยมีประวัติในพื้นที่ แต่ก็ยังไม่ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกับผู้ก่อเหตุหรือไม่ทั้งนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานนำตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS