X

กีฬา กศน.เมืองเลย เกมส์  สร้างความสามัคคี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอาคม คณะศิริวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมือง เป็นประธานเปิดงาน โครงการกีฬา กศน.เมืองเลยเกมส์ ประจำปี 2562  ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลเมือง บ.กำเนิดเพชร อ.เมืองเลย จ.เลย โดยมี นายเกรียงศักดิ์ นวลสุทธิ์ ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย ร่วมกิจกรรมกีฬา กศน.เมืองเลย เกมส์ ในครั้งนี้

นายสุพัฒน์ สุวรรณสิงห์ ผอ.กศน.อำเภอเมืองเลย กล่าวว่า คณะบุคลากร นักศึกษา กศน.อำเภอเมืองเลย และเครือข่าย กศน. เช่น มลฑลทหารบกที่ 28 ร 8 พัน 1 และ อบต.เมือง ได้ร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล VIP และ กศน.ตำบลทั้ง 14 ตำบล โดยแบ่งออกเป็น 4 โซน ซึ่งได้แก โซนภูบ่อบิด – กศน.ตำบลกุดป่อง กศน.ตำบลเมือง กศน.ตำบลนาอาน มฑบ.ที่ 28 โซนภูผาล้อม – กศน.ตำบลชัยพฤกษ์ กศน.ตำบลนาดินดำ กศน.ตำบลน้ำสวย ร 8. พัน1 โซนภูสวรรค์ – กศน.ตำบลเสี้ยว กศน.ตำบลน้ำหมาน กศน.ตำบลกกทอง กศน.ตำบลนาโป่ง โซนภูสะนาว – กศน.ตำบลนาอ้อ กศน.ตำบลกกดู่ กศน.ตำบลศรีสองรัก กศน.ตำบลนาแขม โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคีให้กับนักศึกษา กศน.และประชาชนทั่วไป และให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันมีสุขภาพที่แข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้จักออกกำลังกายและเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษา และบุคลากร มากยิ่งขึ้น

นายสุพัฒน์  กล่าวต่ออีกว่า ในการแข่งขันกีฬา กศน.เมืองเลย เกมส์ ประจำปี 2562 มีกีฬาที่ทำการแข่งขัน ได้แก่ ฟุตบอลชาย วอลเลย์บอลชาย-หญิง เซปัคตะกร้อชาย-หญิง วิ่งกรีฑาชาย-หญิง เปตองชาย-หญิง และหลังจากนี้จะมีการคัดตัวแข่งขัน ระดับจังหวัดและ ในระดับกลุ่มโซนจังหวัด ซึ่งจะมี เลย หนองคาย  หนองบัว อุดรธานี และ บึงกาฬ  หรือที่เรียกว่า กลุ่มโซนภูธานี เพื่อคัดตัวไปแข่งขัน  ในระดับเขตที่จังหวัดอุบลราชธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย