X

ที่ทำการไปรษณีย์กาญจนบุรีเปิดตัวกิจกรรมไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก 2018

ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดกาญจนบุรี  นาย เชิด นราศรี รักษาราชการแทนหัวหน้าไปรษณีย์จังหวัด ได้นำเจ้าหน้าที่ พนักงานร่วมกันเปิดกิจกรรมรณรงค์ไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอล 2018 เชียร์สนุก ไม่หมกหมุนการพนัน  โดยการจัดขบวนรถยนต์ รถจักรยานยนต์พร้อมธงชาติประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน ขับแห่ประชาสัมพันธ์โดยเริ่มต้นจากที่ทำการไปรษณีย์ไปถึงสะพานแม่น้ำแคว และเส้นต่างๆในเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี

เพื่อรณรงค์สร้างกระแสความตื่นตัวให้กับคนในพื้นที่ได้มีความคึกคักกับสีสันของฟุตบอลโลก2018 ที่ประเทศรัสเซีย ในช่วงวันที่ 14 มิถุนายน – วันที่ 14 กรกฎาคม 2561 โดยบริษัทไปรษณีย์ ได้จัดกิจกรรมทายผลทีมใดจะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ร่วมกับหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ โดยได้เตรียมไปรษณียบัตร ที่ทายผลไว้จำนวน 2.1 ล้านใบ

ใบ ทั้งจังหวัดกาญจนบุรี  เพื่อให้ผู้ที่สนใจทายทีมที่ชื่นชอบ โดยมีการวางจำหน่ายที่สำนักงานไปรษณีย์ภายในจังหวัดทุกแห่ง นอกจากนี้ทางไปรษณีย์ยังได้จัดโปรโมชั่นซื้อไปรษณียบัตร 50 ใบขึ้นจะมีการพิมพ์ชื่อให้ฟรี และที่สำคัญในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกครั้งนี้ทางไปรษณีย์ยังได้มีการตกแต่สำนักงานประดับประดาด้วยธงชาติประเทศต่างๆ

และพนักงานทุกคน ในที่ทำงานทุกวันจะมีการสวมเสื้อทีมฟุตบอลต่างที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อความสวยงามและเป็นสีสันแก่องค์กร ตลอดจนเป็นกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานแก่ชาวจังหวัดกาญจนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน