X

ตำรวจอาสาปราจีนบุรี ยิงตัวตายในป้อม

ปราจีน – ตำรวจอาสา อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ยิงตัวตายในป้อม ก่อนตายสั่งสั่งผัดไทยมากิน พร้อมบ่นกับแม่ค้าว่า มีปัญหาครอบครัว

เมื่อเวลา 22.20 น.วันที่ 15 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จุมพล ทฤษฎีสุข ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีตำรวจอาสา ยิงตัวตายภายในป้อมตำรวจบ้านทาม ม.6 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณจุดสกัดบ้านทาม ภายในห้องพักพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายสะท้าน จุลรังสี อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 495 ม.2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เป็นตำรวจอาสา นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ ขมับขวาทะลุซ้าย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ศรีมหาโพธิ จึงรีบนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ศรีมหาโพธิและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ จากการเข้าตรวจที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ พบว่า ภายในบริเวณป้อมจุดสกัดดังกล่าว พบอาวุธปืนพกสั้น จำนวน 2 กระบอก ได้แก่ ปืนพกสั้นขนาด .38 มม. 1 กระบอก เป็นปืนพกประจำกายของ ดต.ศักดา บุญทรัพย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดสกัดและอาวุธปืนพกสั้นแบบแม็กกาซีน บีบีกัน 1 กระบอก ซึ่งจากการตรวจสอบโดยรอบยังพบหัวกระสุนปืน .38 มม. จำนวน 1 หัว ตกอยู่ที่พื้นห้องพัก

จากการสอบสวน ด.ต.ศักดิ์ดา บุญทรัพย์ ผบ.หมู่.งาน.ป.ตำรวจประจำตู้ เจ้าของปืน ทราบว่า ตนเองกับ นายเพชร หุ้นส่วน อายุ 53 ปี ได้นั่งคุยกันอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนบริเวณหน้าตู้ มีผู้เสียชีวิตได้เดินมาถามหาปืนของตน ตนเองเลยบอกว่า ไม่ได้พกหรอกเก็บไว้ในห้องใต้หมอน จากนั้นก็นั่งคุยกันต่อ ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นในห้อง เลยวิ่งไปดูพบผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องพัก

ทางด้าน นางบังอร โพธิ์ชู และนายพุฒ หุ้นส่วน แม่ค้าขายหอยทอดบริเวณด้านข้างจุดสกัด กล่าวว่า ก่อนที่ผู้ตายจะยิงตัวเองได้มาสั่งผัดไทยที่ร้าน 1 กล่อง ได้บ่นว่าได้มีปัญหากับครอบครัวมาและได้เดินไปคุยกับดาบศักดาได้พักเดียว ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด หลังได้ยินเสียงปืน ด.ต.ศักดิ์ดา จึงเดินเข้าไปในห้อง แล้วตะโกนออกมาว่า ไอ้แจ๊คมันยิงตัวตาย ตนเองจึงได้เดินตามเข้าไปดูพบว่า นายแจ๊คนอนจมกองเลือดอยู่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ จะช่วยกันนำร่างผู้ตายส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตระหว่างทาง

—————————
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"