X

สาวอะโกโก้สุดทนแฟนหนุ่มชอบทำร้ายร่างกายคว้ามีดแทงสาหัส

พัทยา/สาวอะโกโก้ทำงานหาเลี้ยงแฟนหนุ่มขี้เมา วิตถานจับเชือกมัดทุบตีบ่อยครั้ง สาวสุดทนคว้ามีดแทงยับเจ็บสาหัส 
เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 13 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่อาพาร์ทเม้นท์ภายในซอย 6 วัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุงและนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ
สาวอะโกโก้สุดทน
ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายอภิรัตน์ สุวรรณมงคล อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดบึงกาฬมีบาดแผลถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง บริเวณศีรษะ แขน และหน้าท้อง มีเลือไหลออกจำนวนมาก นอนร้องขอความช่วยเหลือด้วยความทรมาน โดยมีแฟนสาวยืนดูอยู่ห่างๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุยังพบมีดทำครัวยาวประมาณ30 เซ็นติเมตรตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบถาม น.ส.ศศิริน อ่ำขำ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา แฟนสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่าตนเองทำงานอะโกโก้ย่านพัทยา ส่วนแฟนหนุ่มไม่ได้ทำมาหากินอะไร ตนเองจะทำงานเลี้ยงดูอย่างดี เวลาเมาแฟนหนุ่มก็มักจะชอบทำร้ายร่างกาย ด้วยการทุบตี บางคร้ังถึงขั้นจับเชือกมัดแล้วทุบตี ราวพวกวิตถาน ตนเองก็เคยแจ้งความไว้หลายครั้ง
ซึ่งครั้งนี้ตนเองทำกับพฤษติกรรมไม่ไหว จึงฮึดสู้เมื่อคว้ามีดได้จึงแกว่งไปมาใส่แฟนหนุ่มก่อนจะแทงเข้าที่หน้าท้อง จนแฟนหนุ่มวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำสถานีตำรวจบางละมุง ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นจะต้องรอให้รักษาตัวก่อนเข้ามาให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี