X

หนุ่มโรงงานดวงซวย ขับ จยย.ล้มถูกรถรถตัวเองเหยียบซ้ำดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มโรงงานกำลังขับจักรยานยนต์กลับที่พัก เสียหลักลื่นล้ม ไถล่ไปชนกับรถยนต์ที่กำลังออกจากหมู่บ้าน แต่คนเจ็บกระเด็นไปนอนอยู่กลางถนน ก่อนที่จะมีรถยนต์กระบะวิ่งมาชนเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต และทราบภายหลังว่า รถยนต์ที่เหยียบเป็นรถของตัวเองที่ให้เพื่อนขับมาด้วย ส่วนเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและสอบสวนเพิ่มเติมด้วย

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 27 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธ์พานิช ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จุดศรีมหาโพธิ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถถูกเฉี่ยวชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ไม่ได้สติ บริเวณถนนสาย 3079 นิคม 304 มุ่งหน้าท่าตูม หน้าทางเข้าหมู่บ้านอาทรท่าตูม ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ในเบื้องต้นเจ้าหน้ากู้ภัยและกู้ชีพศรีมหาโพธิกำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยการทำการปั๊มหัวใจ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่หายใจ แต่ยังมีชีพจรอยู่ และได้เร่งนำส่งต่อให้โรงพยาบาลเพื่อทำการช่วยเหลือต่อ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บถูกชนอาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายสนั่น สุโขพันธ์ อายุ 33 ปี พนักงานขับรถของบริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคม 304 ซึ่งหลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า Ls สีแดง–ดำ ทะเบียน กทง 939 กทม ล้มอยู่บริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน โดยมีร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณท้ายรถได้รับความเสียหาย ซึ่งทราบว่า เป็นของผู้เสียชีวิต นอกจากนั้น บริเวณกลางถนนยังพบรถยนต์ปิกอัพ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซู สีดำทะเบียน กต 9306 ฉะเชิงเทรา มีนางสาวเตือนจิต ไอยลา อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งบริเวณล้อหน้าด้านซ้ายแตก

ห่างออกไปอีกประมาณ 200 เมตร ยังพบรถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซู สีขาว ทะเบียน ชต 543 กทม โดยมีนายพิษณุ จารุรัตน์ อายุ 29 ปี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นรถที่เหยียบร่างของผู้เสียชีวิต ตามภาพกล้องวงจรปิด ก่อนที่จะไปจอดที่หน้าร้านหมูกระทะ ซึ่งทราบต่อมาว่า รถยนต์กระบะที่เหยียบร่างผู้ตายเป็นรถของผู้ตายเอง ซึ่งให้เพื่อนร่วมงานขับมา โดยผู้ตายได้ไปซื้อรถจักรยานยนต์มือสองมาและกำลังจะขับกลับบ้าน แต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อนจนทำให้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นางสาวเตือนจิต ผู้ที่ขับรถยนต์กระบะ สีดำ และนายภาณุวัฒน์ มะลิซ้อน คนที่ขับรถจักยานยนต์ ตามรถยนต์กระบะสีดำ เล่าตรงกันว่า ตนกำลังจะออกจากหมู่บ้านโดยออกไปได้แล้ว เป็นจังหวะเดียวกันกับที่มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับมาจากทางนิคมฯ เกิดเสียหลักล้มจากหน้าร้านสะดวกซื้อ แล้วไถล่มาหาตน โดยรถจักรยานยนต์ได้มากระแทกเข้าที่ล้อทำให้ยางแตก และร่างของผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน จากนั้นก็มีรถยนต์อีกคันที่ขับตามมาเหยียบซ้ำเข้าที่ร่างของผู้เสียชีวิต จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รถยนต์คันที่เหยียบคนตายเป็นรถยนต์ของผู้ตายเองแต่เพื่อนขับมาให้ โดยผู้ตายเองได้ไปซื้อรถจักรยานยนต์มือสองมา และกำลังจะขับกลับบ้านที่พัก โดยให้นายพิษณุ เพื่อนร่วมงานขับตามมา ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด เพื่อเป็นหลักฐาน รวมถึงสอบปากคำพยาน และผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"