X

สารวัตรสืบสวนสภ.ตลาดใหญ่ จ.พังงา ทะเลาะกับเมียท้องแก่ เสียท่าถูกเมียยิง 4 นัดดับคาที่

พังงา-สารวัตรสืบสวนสภ.ตลาดใหญ่ทะเลาะกับเมียท้องแก่ เสียท่าถูกเมียยิง 4 นัดดับคาที่

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 30 มิถุนายน 2561 พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านเลขที่ 3/11 ม.7 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงออกไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เสกสันต์ แก้สว่าง ผกก.สภ.ตะกั่วป่า พ.ต.ท.จิระวัฒน์ สาระรัมย์ รอง ผกก.ปป.สภ.ตะกั่วป่า ชุดสืบสวน สภ.ตะกั่วป่า ชุดสืบสวน สภ.ตลาดใหญ่ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค8 หน่วยกู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในบ้านบริเวณที่จอดรถ พบศพ พ.ต.ท.สมมิตร บัวมาศ อายุ 47 ปี สว.สส.สภ.ตลาดใหญ่ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นอนเสียชีวิต สภาพศพมีรอยกระสุนปืนที่ มือ หน้าอก ท้อง และ ขา ใกล้กันบริเวณกำแพงรั้วบ้านพบร่องรอยกระสุนปืนจำนวน 4 รอย มี นางอรวรรณ บัวมาศ อายุ 32 ปี ชาว ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงาซึ่งเป็นภรรยาผู้เสียชีวิต ยืนถือปืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยรับสารภาพว่าเป็นผู้ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ซึ่งเป็นของ พ.ต.ท.สมมิตรฯ ยิง พ.ต.ท.สมมิตรฯ จนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมควบคุมตัว น.ส.อรวรรณฯ พร้อมยึดอาวุธปืนของกลาง ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

เบื้องต้นนางอรวรรณฯ ให้การว่า ตนเองเป็นภรรยาของ พ.ต.ท.สมมิตรฯ และตั้งท้องได้ 8 เดือน ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะและมีปากเสียงกันอยู่ภายในบ้าน กระทั่ง พ.ต.ท.สมมิตรฯ ได้นำปืนออกมา เมื่อตนได้ยินเสียงเหมือนกับการขึ้นลำปืน ตนเองจึงเกิดความตกใจ จึงได้ทำการถีบ พ.ต.ท.สมมิตรฯ ก่อนที่ปืนจะตกลงบนพื้น จากนั้นตนเองจึงได้คว้าปืนและทำการยิง พ.ต.ท.สมมิตรฯ จนเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข