X

ปราจีนบุรีฝนถล่ม รถบรรทุกมองไม่เห็นรถพ่วงด้านหน้าพุ่งชนท้ายพังยับ

ปราจีนบุรี – ฝนถล่มหนักรถบรรทุกมองไม่เห็นรถพ่วงด้านหน้า พุ่งชนท้ายบาดเจ็บติดภายใน รถพังยับ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วรากร สายแวว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้ายรถพ่วง บริเวณหน้าปั้มแก๊ส NGV บ้านหนองชะอม หมู่ 4 ต.โคกไม้ลาย อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ บริเวณจุดเกิดเหตุบนถนนสุวรรณศร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 95-4787 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท ไทย-เดนมาร์คพบผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณขาทั้งสองข้างถูกคอนโซลหน้ารถอัดติดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ ต้องใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมา ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวต่อมา ชื่อนายชัยภพ เรืองโภชน์ อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 95/1 หมู่ 2 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา โดยเบื้องต้นได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก แขนและขาทั้งสองข้าง

อย่างไรก็ตาม ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ของบริษัท ดับเบิ้ลเอ จำกัด ยี่ห้อ Sinotruck HOWO สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 81-8858 ปราจีนบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนพ่วง 81-9362 ปราจีนบุรี ซึ่งบรรทุกถ่านหินมาเต็มคัน บริเวณท้ายรถฝั่งขวา ถูกชนจนเสียหาย ยางแตก โดยมีนายชาตรี ทิยาเวศ อายุ 40 ปี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งจากการสอบถาม นายชัยภพ เรืองโภชน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ตนเองขับรถบรรทุกคันที่เกิดเหตุเพื่อกับบริษัท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุที่มีฝนตกหนักอยู่ ตนเองไม่ทันเห็นรถคันหน้า มาเห็นอีกทีก็อยู่ในระยะกระชั้นชิดแล้ว จึงเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง จนตนเองได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเก็บหลักฐานและเรียกตัวมาสอบสวนต่อไป


ภาพ-ข่าวโดย/สายชล หนูแดง รถ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"