X

สุดสลด!!คนเฝ้าศาลพระพิฆเนศถูกแทงดับ

เวลา 8.30 น. วันที่ 14 มกราคม 2561 รตท. ธนาทิวัฒน์  ลิมกุล ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองระยอง  ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล ระยอง ว่า มีผู้เสียชีวิต อยู่ภายใน  เทวสถาน พระพิฆเนศวร 5 เศียร ศรีปัจมูคา คานาบดี  ตั้งอยู่เลขที่ 1006/1 ถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดระยอง  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 2 ชั้น  ภายในห้องนอน ชั้นล่าง พบศพผู้เสียชีวิต นอนหงายอยู่บนเตียงไม้ไผ่ ผู้ตายเป็นชาย สวมเสื้อแขนสั้นสีชมพูอ่อน กางเกงเล สีเขียวเข้ม มีเลือดไหลจากหน้าอกด้านซ้าย นองไปทั่วทั้งเตียงและที่นอน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการรื้อค้นข้าวของ ทรัพย์สินยังอยู่ครบ มีมีดปอกผลไม้ วางอยู่ข้างเตียงด้านซ้าย  ทราบชื่อผู้ตาย คือนายปรีชา ฟุ้งเฟื่อง  อายุ 75 ปี  บ้านเลขที่ 33/3 หมู่ที่ 6 ต.เพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง  เป็นคนดูแล เทวะสถาน พระพิฆเนศวร 5 เศียร ศรีปัจมูคา คานาบดี 

   สอบสวนนางบุญเอื้อ แซ่ตั๊น   อายุ 64 ปี ผู้พบศพคนแรก  ให้การด้วยอาการตื่นตกใจ ว่า ผู้ตาย  เป็นพ่อตาของนายเกษตร สายพานทอง อดีตนักข่าวเมืองระยอง ซึ่งได้เสียชีวิต ไปเมื่อ ปีที่แล้ว  ก่อนที่นายเกษตร จะเสียชีวิต ได้สร้าง  เทวะสถาน พระพิฆเนศวร 5 เศียร ศรีปัจมูคา คานาบดี  ไว้ เมื่อเสียชีวิตลง โดยมี นายปรีชา ผู้ตายเป็นคนดูแลเทวะสถานฯ เมื่อนายเกษตรเสียชีวิต นายปรีชาก็ยังคงดูแลต่อมา โดยมี ตนเองคอยช่วย กวาดพื้นทำความสะอาด เพราะนายปรีชาอายุมาก และมีโรคประจำตัว คือโรคไต โรคหัวใจ ต้องหาหมอทุกเดือน   เมื่อวานตอนเย็นก็ยังพูดคุยกันปกติ พอรุ่งเช้า ตนเองก็มาเหมือนเช่นทุกวัน มาถึงก็มองเข้าไปในห้อง เห็นลุงนอน บนเตียง มีเลือดไหลนอง จึงไม่กล้าเข้าไป โทรศัพท์แจ้งกู้ภัยมาทันที

 แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นพบ ผู้ตาย มีบาดแผลจากการถูกของมีคม ที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชั่วโมง  ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้น  ผู้ตาย อาจฆ่าตัวตายเนื่องจากป่วยหลายโรครุมเร้า หรืออาจเป็นการฆาตกรรม ต้องรอผลชันสูตรศพสาเหตุการตายที่แน่ชัดและสอบพยานประกอบหลักฐานอื่นต่อไป  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน