X

เด็กกัมพูชาเล่นซน ถูกสายพานลำเลียงท่อคอนกรีตหนีบแขนบาดเจ็บ

ที่​ จ.ชลบุรี  เด็กกัมพูชา เล่นซนถูกสายพานลำเลียงท่อคอนกรีตหนีบจนบาดเจ็บ แม่เผยไล่ให้ไปเล่นที่อื่นก็ไม่ยอมไปจนเกิดเรื่อง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเด็กโดนสายพานเครื่องทำท่อคอนกรีตขนาดใหญ่หนีบที่แขนขวาช่วงเหนือข้อมือถึงข้อศอก เหตุเกิดที่ บริษัททำคอนกรีตแห่งหนึ่ง ติดถนนสาย331 ขาเข้าพนมสารคาม ม.8 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบให้ส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบคนงานได้ช่วยเหลือตัวเด็กคนดังกล่าวออกมาได้เรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อว่า ด.ช.ฮงฮิม อายุ 12 ปี สัญชาติกัมพูชา มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณ แขนขวา เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปฐมพยาบาลบาดแผลในเบื้องต้น หลังจากนั้นจึงได้รีบนำตัวโรงพยาบาลแหลมฉบัง

สอบถาม นางฮองฮิม อายุ 32 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้เป็นแม่ ได้บอกว่า ลูกชายได้ไปเล่นตรงที่คนงานกำลังทำท่อคอนกรีต ไล่ให้ไปเล่นที่อื่นก็ไม่ไปเล่นซนอยู่แถวสายพานลำเลียงท่อ จนพลาดมือไปโดนสายพานลำเลียงท่อจนหนีบมือขวาช่วงเหนือข้อมือจนเห็นกระดูกโผล่ออกมา จึงได้พยายามช่วยกันจนนำมือออกมาจากสายพานได้ โดยใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงช่วยออกมาได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน