X

รถบรรทุกน้ำมัน พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้ออย่างแรง เร่งช่วยคนขับติดภายในซาก

ที่​ จ.ชลบุรี เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมัน พีที พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ คนขับติดภายในซากรถ บาดเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง สถานีย่อยเขาเขียว ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมัน พุ่งชนอัดติดท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในซากรถ เหตุเกิดบริเวณถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 3 ฝั่งขาออกแหลมฉบัง ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมัน พีที 6 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 61-1495 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพุ่งชนอัดติดท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 72-1138 สมุทรปราการ หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 72-1146 สมุทรปราการ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในซาก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง งัดประตูรถ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ โดยใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้ แล้วรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ ยูดี สีขาว หมายเลขทะเบียน 72-8047 ชลบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 72-8048 ชลบุรี ถูกพุ่งชนท้ายรถได้รับความเสียหายเช่นกัน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ รถบรรทุกทั้ง 3 คัน ได้ขับขี่ตามหลังกันมา จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ รถบรรทุกคันหน้าสุดได้เกิดเบรกกะทันหัน ส่งผลให้อีก 2 คันที่เหลือ เบรกไม่ทัน พุ่งชนอัดติดท้ายรถตามกันมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว หลังจากนี้ต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บลุเลาลงก่อน จะมีการเรียกตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน