X

สลด! ลูกชายร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดเจ้าดังแหลมฉบัง เครียดจัดผูกคอตายคาร้าน

ที่จ.ชลบุรี ลูกชายร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดเจ้าดังแหลมฉบัง ผูกคอลาโลก คาดหนีปัญหาชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 มกราคม 2563 ร.ต.อ.บุญหลาย อินเอี่ยม รอง สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนผูกคอตายภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดชื่อดัง เลขที่ 5/13 ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าอ่าวอุดม ม.9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นตึก 3 ชั้น ที่บริเวณห้องนอนชั้น 3 พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายปิยะ วงศ์ไพบูรณ์ศรี อายุ 42 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ที่บริเวณลำคอผูกด้วยเชือกผ้าม่าน ผูกติดกับลูกกรงหน้าต่าง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

สอบถาม นางเย็นตา วงศ์ไพบูรณ์ศรี อายุ 80 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดชื่อดัง แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิต มีนิสัยค่อนข้างอารมณ์ร้อน มักจะทะเลาะกับบรรดาญาติพี่น้องอยู่เป็นประจำ และก่อนเกิดเหตุลูกชายตน ได้ออกไปเที่ยวตอนกลางคืน กระทั่งล่าสุดในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ลูกตนก็ได้กลับมาที่บ้านตามปกติ แล้วไม่พูดคุยกับตน แต่ลูกชายตนโทรไประบายความทุกข์กับญาติพี่น้อง ว่าฝากดูแลแม่ด้วย หลังจากนั้นล่าสุด ตนก็ได้มาเคาะประตูห้อง และเปิดเข้าไปดูก็พบว่าลูกชายผูกคอตายแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิต และไม่ติดใจเอาความ โดยคาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาในชีวิต ก่อนจะตัดสินใจผูกคอตาย ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน