X

เก๋งกลับรถกะทันหัน จักรยานยนต์เด็ก พุ่งชน ส่ง รพ.อุดรธานี (คลิป )

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากเฟ:บุ๊คของคุณภานุวัฒน์   ใกล้ค้างพลู  ได้โพสไว้ เมื่อ  29/1/63 ว่า มีรถเก๋งสีขาว ที่ขับมาจอดอยู่บริเวณหน้าพระใหญ่ ถนนหน้าเทศบาลท่าลี่  อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย  จากนั้นรถเก่งได้ขับออกมาจากขอบถนนเหมือนจะกลับรถไปอีกด้านหนึ่ง และมีรถมอเตอร์ไซค์ ขับมา เกิดการชนอย่างรุนแรงจนทำให้ ร่างของผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์นั้น ลอยตีลังกาตกลงมา กระแทกถนน นอนนิ่ง

พ.ต.ท.คงกระพัน   วังคำกฤษทรัพย์ พนักงานสอบสวน สภ ท่าลี่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้น ที่บริเวณหน้าเทศบาลท่าลี่  โดย นางสาวอมรรัตน์  ลีกระจ่าง อายุ 41  ปี ได้นำรถเก่งมาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน ศย 8193 กทม  จากเพื่อน โดยอาสาจะนำรถขับไปให้เพื่อน หลังจากนำรถไปล้างกลับไปคืนให้ที่บ้าน และขับมาถึงบริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลท่าลี่  จึงจอดเนื่องจากขับเลยมา และจะกลับรถ และเมื่อกำลังกลับรถก็มีรถ จักรยานยนต์ ฮอนด้า เวพ 100 ทะเบียน ขขษ  929 นว สีน้ำเงินดำ ของเด็กชายอายุ 12 ปีที่ขับมาด้วย ความเร็ว ชนเข้าอย่างแรง กระดอนตีลังกา ตกลงกลางถนน จากนั้นได้เข้าทำการรักษาตัว ที่โรงพยาบาลในจังหวัดอุดรธานี  ขณะนี้ ได้ออกโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองอยู่บ้าง

พ.ต.ท.คงกระพัน   กล่าวต่ออีกว่า หลังจากนี้ อยากให้ นางสาวอมรรัตน์  ลีกระจ่าง ผู้ขับรถเก๋ง ได้เข้ามาพูดคุยค่าเสียหายในทางเพ่ง กับผู้เสียหาย และชดเชยค่า สินไหม และใน เบื้องต้นได้แจ้งขอหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และส่งดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย