X

สาวใหญ่หวิดสยองพ่วง22ล้อขนน้ำตาลเต็มคันประสานงาสนั่นกระบะขนน้ำแข็งเหลือแต่ซาก

ชัยภูมิ – ชนเละเกลื่อนถนน พุ่งตกลงคลองน้ำข้างทางติดคาซากรถ เจ็บสาหัสอีก 2 ราย !

เมื่อเวลา 17.15 น.วันที่ 24 ก.ค.61 ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะบรรทุกน้ำแข็งพุ่งชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บริเวณช่วงถนนทางหลวงหมายเลข 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว ก่อนถึงทางเข้าบริษัทแล๊คตาซอย ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จอดกีดขวางการจราจรรถติดยาวจำนวนมาก จึงเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถทั้ง 2 คัน จำนวน 2 ราย  รายแรกอยู่ในซากรถกระบะบรรทุกน้ำแข็ง ยีห้ออีซูซุสีเขียว-ขาว ป้ายทะเบียน บค 8501 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นรถรับส่งน้ำแข็งของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ ส่วนอีก 1 ราย ยังก็ติดอยู่ภายในซากรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียนตัวแม่ 71-0090 หมวดจังหวัดชัยภูมิ และ ตัวพ่วงท้ายป้ายทะเบียน 70-2735 หมวดจังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งเป็นรถบรรทุกน้ำตาลของบริษัทน้ำตาลมิตรผลภูหลวง จังหวัดเลย เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อนำผู้บาดเจ็บออกจากซากรถอยู่นานเกือบ 30 นาที  ก่อนให้การช่วยเหลือตัวออกมาได้และช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน ซึ่งล่าสุดอาการผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง2ฝ่ายยังน่าห่วง ยังต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดจากแพทย์อีกหลายวันกว่าจะพ้นขีดอันตรายได้

สอบถามไปยัง น.ส.วันทนา  มณีม่วง อายุ  49 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 2 ตำบลไชยสอ อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ผู้เห็นเหตุการณ์ และอาศัยนั่งมาด้วยกับรถพ่วงที่ประสบเหตุ ให้การว่า ขณะที่คนรถพ่วงที่ประสบเหตุ ได้พากันไปขนน้ำตาลมาจากจังหวัดเลย เพื่อไปส่งปลายทางที่จังหวัดระยอง

 

แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นรถกระบะดัดแปลงบรรทุกเป็นรถรับส่งน้ำแข็ง อยู่ดีๆได้ขับข้ามเลนมาตัดหน้ารถบรรทุกอย่างจัง ก่อนรถบรรทุกจะเสียหลักพุ่งตกลงคลองน้ำข้างทาง ทำหใคนขับทั้ง 2 ฝ่ายติดอยู่ภายใน ซึ่งยังยังดีฝังตนเองที่นั่งมาด้วยไม่เป็นอะไร จึงรีบวิ่งออกจากรถมาเรียกร้องให้คนช่วยแจ้งจนท.มาช่วย

ซึ่งด้าน ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะรอสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่ยืนยันแน่ชัดอีกครั้งและขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่มีในบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ที่แน่ชัดยืนยันอีกครั้งก่อนที่จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]