X

อดีตแม่สามีฉุนถูกทวงเงิน คว้ากระติกใส่ปัสสาวะสาด-มีดดาบฟันร้านยับ!!!

ที่จ.ชลบุรี อดีตแม่สามีคว้ากระติกใส่ปัสสาวะ สาดหน้าร้าน ก่อนควงมีดซามูไร ฟันตู้ขายลูกชิ้น น้ำแข็งใส อ้างฉุนขาด หลังถูกทวงถามเงินที่ยืมมา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.ทิพวิมล นวลแสง อายุ 25 ปี ว่าตนเองได้ถูกอดีตแม่สามี เดินเข้ามาด่าทอกัน จนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่เดินกลับไปคว้ากระติกใส่ปัสสาวะ ออกมาสาดหน้าร้าน และคว้ามีดซามูไร ที่รถยนต์ออกมาฟันตู้ขายลูกชิ้น เครื่องทำน้ำแข็งใส จนพังเสียหาย เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 24 ภายในซอยบุญรักษา ม.7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

สอบถามนายสวัสดิ นวลแสง 60 ปี พ่อผู้เสียหาย กล่าวว่า ปกติแล้วผู้ก่อเหตุ เป็นอดีตแม่สามีชื่อ น.ส.วรรณเพ็ญ แสงสุข 50 ปี ซึ่งลูกชายเค้าชื่อ นายวิโรจน์  มีสง่า อายุ 30 ปี เคยแต่งงานอยู่กินกับลูกสาวตนเอง มานานหลายปี จนกระทั่งเมื่อช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา นายวิโรจน์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหา ครอบครองยาบ้า หลังจากนั้นลูกสาวตน ก็เริ่มมีปากเสียงกับอดีตแม่สามี ถึงเรื่องการทวงถามสร้อยข้อมือทองคำ หนัก 1 บาท และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง ที่อดีตแม่สามียืมไป และล่าสุดก่อนเกิดเหตุ อดีตแม่สามี ก็ได้เดินทางมาที่ร้าน และมีปากเสียงกับลูกสาวตนอย่างรุนแรง ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ หยิบกระติก ใสน้ำปัสสาวะ ออกมาสาดใส่หน้าร้าน ก่อนที่จะคว้าอาวุธมีดซามูไร ออกมาฟันตู้ใส่ลูกชิ้น เครื่องทำน้ำแข็งใส จนพังเสียหาย และเผ่นหนีไปอย่างรวดเร็ว

สอบถาม น.ส.ทิพวิมล กล่าวอีกว่า สำหรับสำหรับเงินที่ อดีตแม่สามี ยืนตนเองไปประมาณ 25,000 บาท และสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 29 มีนาคม 2562 ซึ่งตนเองก็ยอมให้ไป แต่ปรากฎว่าเมื่อตนเองไปทวงถามเงินที่อดีตแม่สามียืมไป กลับถูกบ่ายเบี่ยง ไม่ได้ยืม ยืมไปตอนไหน จนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา อดีตแม่สามี ก็ได้เข้ามาด่าทอตนเองที่บริเวณหน้าร้าน หลังจากนั้นได้เดินไปหยิบกระติก ภายในมีปัสสาวะบรรจุอยู่ ออกมาสาดใส่หน้าร้านตนเอง ต่อมาอดีตแม่สามี ก็ได้เดินกลับที่รถยนต์ หยิบเอามีดดาบซามูไร ออกมาฟันใส่หน้าร้านตน โดนตู้ใส่ลูกชิ้น และเครื่องทำน้ำแข็งใส จนพังเสียหาย ในขณะเดียวกัน อดีตแม่สามีก็ได้กลับไปเอาไม้หน้าสาม ออกมาพยายามจะทุบตีตนเองอีกครั้ง ซึ่งตนเองก็พยายามต่อสู้กันอยู่สักพัก จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป

อย่างไรก็ตามตนเองได้หลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ และภาพถ่ายที่เกิดเหตุ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร รอง สว.สอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเป็นหลักฐาน ในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน