X

เลย เชฟฯ ไปรอเช้าตรู่ ผิดหวังแคปติวา หันไปซื้อกระบะ แทน ลดเกือบ 2 แสน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศโดยทั่วไป ที่ศูนย์เชฟโรเลตเลย หลังวานนี้ คึกคักเป็นพิเศษ มีประชาชนเดินทางมาสั่งจองซื้อรถในทุกรุ่น ซึ่งหลังการยุติการผลิตและการจำหน่ายรถยนต์ Chevrolet (เชฟโรเลต) ของ GM ประเทศไทย ภายในสิ้นปี 2563 และบริษัทมีการเผยโปรโมชั่นที่เรียกได้ว่าเป็นการล้างสต๊อก ลดกระหน่ำ สูงสุด 50% อย่างรถ Captiva (แคปติวา) รุ่น LS ลดราคาจาก 999,000 บาท เหลือเพียง 499,000 บาท รุ่น LT ลดราคาจาก 1,099,000 บาท เหลือเพียง 599,000 บาท และรุ่น Premier ลดราคาจาก 1,199,000 บาท เหลือ 699,000 บาทเท่านั้น

ล่าสุด เช้าวันนี้ เวลาประมาณ 07.00 น. ก็ยังมีผู้ที่ผิดหวังจากการจองรถเมื่อวานนี้ เดินทางไปที่โชว์รูม รถเชฟโรเลต อย่างต่อเนื่องเพื่อหวังว่าจะมีโอกาสได้จองซื้อ รถรุ่นดังกล่าวแต่ก็ผิดหวัง ตั้งแต่เช้า

นายเฉลิม  จารุกิจ อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้มาจองซื้อรถ กล่าวว่า ตนนั้นลูกสาวได้ส่งไลน์มาให้เมื่อวานนี้ประมาณหลังเที่ยงวัน ว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตนก็เดินทางมายังศูนย์เชฟโรเลต แต่เช้าวันนี้เพื่อหวังที่จะมีโอกาสจองรถกับเข้าบ้างแต่ต้องผิดหวัง เนื่องจากมีการจองไปหมดแล้ว ผิดหวังวานนี้แต่ก็เป็นโอกาสดีที่ตนและครอบครัวจะได้มีโอกาสซื้อรถในราคาถูก เนื่องจากราคารถนั้นได้ลดลงมาเยอะ เลยหันไปดูรถกระบะในอีกหลายๆ รุ่นของเชฟโรเลต ที่มีจำหน่ายและมีส่วนลดสูงสุดกว่า 200,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ตนและครอบครัวก็สั่งจองซื้อเพื่อนำไปใช้ ในกิจการรับเหมาก่อสร้างเนื่องจากในกิจการรับเหมาตอนนี้ รายได้ดี วันนี้เลยตัดสินใจจองซื้อรถเพื่อนำไปใช้ทันที

ด้านนายณัฐกร พัฒนชัยกุล  ผู้บริหารเชฟโรเลตเลย  กล่าวว่า  เมื่อวานหลังจากที่เราก็ไม่อยากให้เกิดแบบนี้ เลย เมื่อเชฟโรเลต จะต้องปิดกิจการลงเราก็ต้องจำเป็นทำตามบริษัทดำเนิการขายลดราคาที่ตามบริษัทแจ้งมารถ Captiva (แคปติวา) เราได้หมดสต๊อกเรียบร้อยแล้ว จริงๆ บริษัทพัฒนชัยยนต์โอโต้กรุ๊ปเรามีรถน้อยอยู่แล้ว เนื่องจากเราเป็นศูนย์ที่จำหน่ายรถได้ดีมาตลอด และคนที่มาดูรถ Captiva (แคปติวา) ก็มีตัวเลือกอื่นๆ แต่ว่าราคาจะดรอปลงไป ไม่ว่าจะเป็นโคโลราโด ที่ลดลงไปและอย่าเทลเบเซอร์ ที่ราคาลดหลั่นกันไป และลูกค้าก็สนใจอย่างต่อเนื่อง และวานนี้เรามีการสั่งจองไปประมาณ 150 คัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย