X
เยาวชน

คุม 118 เยาวชน ชายหญิงคาสถานบริการเถื่อน เมืองอุบลฯ

อุบลราชธานี- ศพดส.ภ.3.สนธิกำลัง คุมตัว 118 เยาวชนคาสถานบริการ “เช็คอิน อุบลราชธานี” เปิดให้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาตแจ้ง 5 ข้อหาหนักเจ้าของร้าน

เมื่อเวลา 2.40 น ว่าที่พันตำรวจเอกยุทธพงษ์รอดนวล ผู้กำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 3  รองหัวหน้าชุด ศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ภาค 3 (ศพดส.ภ3) พันตำรวจเอกภัทรพล   โพธิอะ  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี   นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบร้าน “เช็คอิน อุบลราชธานี”  ถนนนิกรพัฒนา อำเภอเมืองอุบลราชธานีจังหวัดอุบลราชธานี หลังได้รับการร้องเรียน จากประชาชนในพื้นที่ ว่าร้านดังกล่าว เปิดให้บริการเกินเวลาส่งเสียงดังและ ปล่อยให้เด็กและเยาวชน อายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ

จากการเข้าตรวจสอบพบมีนักท่องราตรีกำลังนั่งดื่มกินกันเต็มร้าน   เมื่อขอตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนพบมีเยาวชนอายุไม่ถึง 20 ปี จำนวน 118 คน แบ่งเป็นชาย 76 หญิง 42 คน มีนายเรวัฒน์ นพราช อายุ 29 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้านตรวจสอบใบอนุญาตเปิดสถานบริการนายเรวัฒน์  ไม่สามารถนำมาแสดงได้เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายเรวัฒน์ พร้อมเยาวชนทั้งหมด 118 คน มาทำการสอบสวนก่อนแจ้ง 5 ข้อหาหนักนายเรวัฒน์เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ยินยอมปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าใช้สถานบริการระหว่างเปิดทำการ จำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ให้แก่เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนเยาวชนทั้งหมด 118 คน เจ้าหน้าศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี และครอบครัวตำรวจภูธรภาค 3 ได้ยทำประวัติก่อนจะให้คำแนะนำเพื่อป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มค้ามนุษย์ ก่อนแจ้งให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS