X

ตม.ระนอง เข้มคัดกรองเข้า-ออกด่านชายแดนไทย-พม่า สกัดโควิด-19

ตม.ระนอง เข้มคัดกรองเข้า-ออกด่านชายแดนไทย-พม่า สกัดโควิด-19

ระนอง-ตม.ระนอง วางมาตรการเข้มสกัดเชื้อ COVID-19 ช่องทางผ่านแดนไทย-พม่า ตรวจคัดกรอง พร้อม พ่นยาฆ่าเชื้อด่านตรวจคนเข้าเมือง เผยยอดผู้ติดเชื้อในพื้นที่ยังเป็นศูนย์

ว่าที่ พ.ต.อ.สมชาย จิตสงบ ผกก.ตม.จว.ระนอง, พ.ต.ท.พิษณุ เบี้ยแก้ว, พ.ต.ท.เนติ ขันบุญ รอง ผกก.ตม.จว.ระนอง และ พ.ต.ต.พิศุทธิ์ สุวรรณภาษิต สว.ตม.จว.ระนอง, นายประจักษ์ ชูแก้ว แพทย์ ตม. พร้อมด้วยจนท.ตม.จว.ระนอง และ สสจ.ระนองร่วมกันทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อ ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 บริเวณพื้นที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองทั้ง 4 ด่าน และ บริเวณที่ทำการงานบริการคนต่างด้าว ตม.จว.ระนอง รวมถึงอาคารที่พักรอการส่งกลับ

ผกก.ตม.จว.ระนอง เปิดเผยว่า ขณะนี้ในพื้นที่ จว.ระนอง ยังไม่พบผู้ติดเชื้อ COVID-19 แต่อย่างใด ในส่วนมาตรการต่างๆที่ได้ปฏิบัตินั้น เป็นไปตามนโยบายนายกรัฐมนตรี และ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. ที่ให้ด่านตรวจคนเข้าเมืองทั่วประเทศ สนธิกำลังกำลังกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง สาธารณสุขจังหวัด ฝ่ายปกครอง และหน่วยงานตำรวจ ทหาร ในพื้นที่ ตรวจคัดกรองผู้ที่สุ่มเสี่ยงจะติดเชื้อรวมทั้งมีมาตรการควบคุมบุคคลที่ต้องกักตัวตามประกาศสาธารณสุข 14 วันด้วย

ทั้งนี้ ตม.จว.ระนอง ได้จัด จนท.ชุดสืบสวนปราบปราม เป็นชุดเคลื่อนที่เร็วสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจของจังหวัดที่เกี่ยวข้องกับการหยุดยั้งการแพร่กระจายเชื้อ COVID-19 หากมีเบาะแสคนต่างด้าวต้องสงสัยว่าสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อ COVID-19 สามารถแจ้งสายด่วน 1178 ได้ทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง