X

มอบใบประกาศเกียรติคุณ แก่ผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรม Miss Universe Thailand 2018

นายอภิชัย  อรัญญิก   ผอ.ททท.สำนักงานกระบี่  กล่าวว่า จากการจัดกิจกรรม Miss Universe Thailand 2018 รอบเก็บตัวที่จังหวัดกระบี่ เมื่อวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมานั้น  ทางกองประกวดได้เลือกจังหวัดกระบี่เป็นสถานที่เก็บตัวของเหล่าบรรดาสาวงาม เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงทางด้านการท่องเที่ยว มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม  อีกทั้งความพร้อมในการต้อนรับ ไม่ว่าจะเป็น ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่เก็บตัวและการทำกิจกรรม การเป็นเจ้าบ้านที่ดีของคณะทำงาน และประชาชนทั่วไปในพื้นที่ ดังคำกล่าวที่ว่า “กระบี่เมืองน่าอยู่  ผู้คนน่ารัก” เป็นการสะท้อนถึงศักยภาพความพร้อมของพื้นที่ และยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ได้เป็นอย่างดี

ซึ่งกิจกรรมการเก็บตัวของเหล่าบรรดาสาวงาม หากจะประเมินเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินกิจกรรม จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านบาท   แต่สำหรับการเก็บของสาวงามในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือร่วมใจเป็นอย่างดีจากภาคส่วนราชการ ภาคเอกชน สื่อมวลชน และประชาชน ที่ได้สนับสนุนทั้งกำลังทรัพย์ กำลังกาย กำลังใจ และการเสียสละเวลา ในการปฏิบัติหน้าที่ อำนวยความสะดวกให้เหล่าบรรดาสาวงาม ตลอด ทั้ง 7 วัน

โดยเฉพาะในวันที่ 26 มิถุนายน 2561 ซึ่งทางคณะทำงาน ได้กำหนดจัดการประกวดรอบขวัญใจชาวกระบี่ ขึ้น ที่โรงแรม มาริไทม์ ปาร์ค แอนด์ สปา   ซึ่งในวันดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ หัวหน้าส่วนราชการ คณะทำงาน ผู้ให้การสนับสนุน  แขกผู้มีเกียรติ ตลอดถึงสื่อมวลชน ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง  ทำให้ภาพที่สื่อออกไปสู่สายตาประชาชนทั่วประเทศ ตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ ช่อง 7  สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์  เป็นการตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดกระบี่ ในมิติต่างๆ อาทิ  การเป็นเมืองท่องเที่ยวคุณภาพ มีความปลอดภัย ความสะอาด และการเป็นเจ้าบ้านที่ดี    การบูรณาการทำงานร่วมกันของภาคส่วนต่างๆ ทีมีความสามัคคี  สามารถทำงานบรรลุตามเป้าหมายที่ได้วางไว้

ทำให้เป็นที่มาของกิจกรรมการมอบใบประกาศเกียรติคุณ เพื่อแสดงความขอบคุณ  แก่ผู้สนับสนุนการจัดกิจกรรม Miss Universe Thailand 2018 รอบเก็บตัว ที่จังหวัดกระบี่ ในวันนี้ จำนวน 13 ราย 1. พีชลากูน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา,  2.โรงแรมกระบี่รีสอร์ท, 3.บ้านไร่ตะวันหวาน, 4.ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศรีสวัสดิ์ ทราเวล แอนด์ ทัวร์, 5.บริษัท อ่าวนางทราเวล แอนด์ ทัวร์ จำกัด, 6.โรงพยาบาลวัฒนแพทย์, 7.ร้านอาหารอัญชลี,8.ร้านอาหารก้อยกุลากาสัย, 9.ร้านอาหาร The Hill Top, 10.ร้านอาหารน้องโจ๊ก, 11.ดาหลาบาติก, 12.วารีรัก ออต สปริง สปา, 13. Krabi Boat Lagoon จากผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการทั้งสิ้นจำนวน 30 ราย

ซึ่งทางคณะกรรมการในการทำงาน Miss Universe Thailand 2018 รายนาม ดังต่อไปนี้  นายอภิชัย  อรัญญิก   ผอ.ททท.สำนักงานกระบี่ นางสาวัน ตัน  ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกระบี่ นายรอง ภูเก้าล้วน  นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ นายวัฒน เริงสมุทร  นายกสมาธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ นายสิริธร จุลชู ประธานหอการค้าจังหวัดกระบี่ นายสุคนธ์  หนูช่วย  ผู้แทน สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกระบี มอบเงินจากการจัดกิจกรรม Miss Universe Thailand 2018 รอบเก็บตัวที่จังหวัดกระบี่ หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว เป็นเงินจำนวน 100,000 บาท  โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ให้เกียรติรับมอบ เพื่อใช้ในกิจการของจังหวัดกระบี่ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง