X

รถบัสขนแรงงานต่างด้าว แหกโค้งบนดอยรวก ตาก – แม่สอด ตาย 1 เจ็บ 12

อีกแล้ว บัสส่งแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมาแหกโค้ง ดอยรวกอีกตาย 1 เจ็บ 12

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ท้อ อ.เมืองตาก จ.ตาก และตำรวจทางหลวงตาก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์โดยสารบัสแหกโคงข้ามเลนปิดขวางทางจราจร ทางหลวงหมายเลข เอเชีย 12 สาย อ.เมืองตาก – อ.แม่สอด เขตตำบลแม่ท้อ หรือบริเวณดอยรวก หลักกิโลเมตรที่ 66 – 67 จึงประสานหน่วยกู้ภัย และนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์บัส ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 30 – 0427 ชัยนาท นอนตะแคงอยู่กลางถนน ในเลนขามาจาก อ.เมืองตาก และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 ราย อาการสาหัส  6 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 6 ราย เสียชีวิต 1 ราย ทั้งหมด เป็นแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา จากผู้โดยสารทั้งหมด 35 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อ.เมืองตาก  และรีบเคลียร์พื้นที่ เพื่อเปิดเส้นทางการจราจร

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์บัสดังกล่าว ได้รับแรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ที่ทำการพิสูจน์สัญชาติมาแล้ว เดินทางจาก อ.แม่สอด เพื่อจะไปทำงานที่กทม. และต่างจังหวัด ระหว่างทางรถได้ขับด้วยความเร็วสูง  ประกอบกับบริเวณดังกล่าว เป็นทางลงเขายาว ซึ่งเป็นจุดที่เกิดอุบัติบ่อยที่สุด รถยนต์จึงเสียหลักข้ามเลนไปอีกฝั่งหนึ่ง ทำให้แบริเออร์ คอนกรีต ของกรมทางหลวงได้รับความเสียหาย ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางตำรวจจะทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่