X

ไออาร์พีซี รับฟังความคิดเห็นสร้างโรงงานผลิตพาราไซลีน (คลิป)

บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด(มหาชน) เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นการก่อสร้างโครงการโรงงานผลิตพาราไซลีน พัฒนาต่อยอดขบวนการกลั่นน้ำมัน

วันนี้ (4 ก.ย.61) ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นายรัฐพล อุณากัณฑ์พร ผู้จัดการฝ่ายกิจการเพื่อสังคม บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นการก่อสร้างโครงการโรงงานผลิตพาราไซลีน ของบริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) โดยมีส่วนราชการ และสื่อมวลชนในพื้นที่ เข้าร่วมเวทีดังกล่าวจำนวนมาก

นายรัฐพล อุณากัณฑ์พร ผู้จัดการฝ่ายกิจการเพื่อสังคม บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การดำเนินก่อสร้างโครงการโรงงานผลิตพาราไซลีนดังกล่าว ตั้งอยู่ในพื้นที่เขตประกอบการอุตสาหกรรมไออาร์พีซี อำเภอเมือง จังหวัดระยอง มีพื้นที่โครงการประมาณ 181 ไร่ ทั้งนี้

โครงการดังกล่าวเป็นโครงการในส่วนของธุรกิจผลิตภัณฑ์อะโรเมติกส์ของบริษัท โดยการนำแนฟทาหนัก ที่เหลือจากโรงกลั่นน้ำมันและโรงงานปรับปรุงคุณภาพน้ำมันหนักจากหอกลั่นมาผลิต โดยจะใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในการกระบวนการผลิตและควบคุมผลกระทบสิ่งแวดล้อม เบื้องต้นคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างในช่วงปี 2563 ถึง 2565

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน