X

ททท. เตรียมจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2018

กาญจนบุรี ททท. เตรียมจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2018 เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้เตรียมตัวเดินทางเข้าร่วมงาน โดยกระจายการจัดกิจกรรมทั่วทุกภาค มุ่งหวังให้เกิดการกระจายนักท่องเที่ยวไปในทุกพื้นที่ เพื่อให้ได้สัมผัสวิถีชุมชนอันมีเอกลักษณ์ที่ โดดเด่นแตกต่างกัน สำนักงานกาญจนบุรี

นายวิศรุต อินแหยม ผอ.ททท.สำนักงานกาญจนุรี เปิดเผยว่า เมื่อบ่ายวันที่ 19 ธันวาคม 2560 นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการแถลงข่าว Amazing Thailand Countdown 2018 เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้เตรียมตัวเดินทางเข้าร่วมงาน โดยกระจายการจัดกิจกรรมไปยัง 5 จังหวัดทั่วทุกภาค มุ่งหวังให้เกิดการกระจายนักท่องเที่ยวไปในทุกพื้นที่ เพื่อให้ได้สัมผัสวิถีชุมชนอันมีเอกลักษณ์ที่ โดดเด่นแตกต่างกัน ณ ห้องโถง อาคาร ทททนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า การจัดงาน “Amazing Thailand Countdown 2018” กำหนดจัดพร้อมกันในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 – 1 มกราคม 2561 ททท. มีความมุ่งหวังในการกระจายความสุขไปทั่วประเทศ โดยได้กำหนดจัดใน 5 จังหวัด 5 ภาค ได้แก่ จังหวัดลำปาง จังหวัดสกลนคร จังหวัดระยอง จังหวัดกาญจนบุรี และจังหวัดภูเก็ต ได้วางแนวคิด “เที่ยววิถีไทย รับปีใหม่กับชุมชน” และ “5ช. 4ส.” (5ช. คือ ชม ชิม ช็อป ช่วย แชร์ และ 4ส. คือ เสน่ห์ สนุก สบาย สุดแซ่บ) นำมาเป็นแนวคิดหลัก เพื่อให้เกิดกระแสการเดินทางและการใช้จ่ายลงไปสู่ทุกภูมิภาคอย่างแท้จริง อีกทั้ง เป็นการสร้างแนวคิดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ที่นอกจากจะได้ความสุขจากการเดินทาง ได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ การจับจ่ายได้ของท้องถิ่นแท้ๆ แล้ว ยังได้ความสุขจากการดูแลชุมชนและสิ่งแวดล้อมของแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย
สำหรับกิจกรรม Amazing Thailand Countdown 2018 @ กาญจนบุรี จัดกิจกรรมที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว นับเป็นครั้งแรกของจังหวัดกาญจนบุรีที่จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว ชมการประดับไฟที่สวยงามตระการตาที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว พบกับ “ขบวนสีสันแห่งความสุข” โดย “ขบวน” หมายถึง บรรยากาศของการเดินทางโดยรถไฟ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดกาญจนบุรี “สีสัน” หมายถึง การแสดงถึงความสนุกสนาน ความหลากหลาย ตามแนวคิด Open To The New Shades “ความสุข” หมายถึง การมีส่วนร่วมในบรรยากาศการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั่นเอง

ผู้ว่าการ ททท. กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรม Amazing Thailand Countdown 2018 ทั้ง 5 พื้นที่นี้ จะถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี ในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 23.30 น. – 00.30 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2561 นอกจากนี้ยังมีการจัดงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในอีกหลายๆ พื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละพื้นที่ ก็มีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจแตกต่างกัน  ซึ่งประชาชนสามารถเข้าร่วมได้ตามความชอบและความสะดวก รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย/ททท.สำนักงานกาญจนบุรี/ภาพ-ข้อมูล/ขอบคุณคลิป๑๐๐เรื่องเมืองกาญจน์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด