X

ตำรวจรวบแล้ว!! มือฆ่าฟันคอคุณตาวัย 82 ปีดับคาบ้าน

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 แถลงข่าวจับกุมมือฆ่าฟันคอคุณตาวัย 82 ปี เสียชีวิตคาบ้านแล้ว

เมื่อวันที่ 2 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยมี พล.ต.ต.ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รอง ผบก.ภ.2 ,พ.ต.อ.ปกร มณีปกรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี และคณะ พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟังศรี ผกก.สภ.วังตะเคียน และ รอง ผกก.(ป), รองผกก. (สส.) ,พงส. ชุดสืบสวนปราจีนบุรี ชุดสืบสวนวังตะเคียน ได้แถลงข่าวการจับกุม นายสมบูรณ์ จันทร์ศร อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 330 ม.3 ต.สะแบง อ.หนองหาร จ.อุดรธานี ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 31 มี.ค.63 เวลา 16.30 น.นายคำ หรือ ทองคำ ใจตรง อายุ 82 ปี ได้นั่งอยู่บ้านเลขที่ 124 ม.14 บ.โนนสมบูรณ์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มี นายสมบูรณ์ จันทร์ศร ซึ่งเฝ้าฟาร์มหมูอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตรขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีดำแบบพ่วงข้าง ทะเบียน 9725 ปราจีนบุรี มาจอดบนถนนหน้าบ้านที่เกิดเหตุ แล้วเดินถืออาวุธมีดอีโต้ด้ามไม้ยาว 50 ซม. ใบมีดยาว 3 นิ้ว เข้าไปฟัน นายคำหรือทองคำ ที่บริเวณคอด้านหน้า คางซ้าย และแขน จำนวน 4 แผล จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ หลังจากนั้น ผู้ต้องหาเดินกลับมาที่รถจักรยานยนต์แล้วโยนมีดใส่รถพ่วงข้าง แล้วได้ขับรถหนีไป

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุมีพยานผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงร้องให้เพื่อนบ้านรู้ แล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้แกะรอยเส้นทางหลบหนีของผู้ต้องหาจากญาติและคนรู้จัก เวลาต่อมา ผกก.สภ.วังตะเคียน ได้สั่งชุดสืบสวนเร่งสืบหาตัวผู้ก่อเหตุอย่างกระชั้นชิด และทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่ที่ อ.ศรีมหาโพธิ กระทั่งสามารถรู้แหล่งหลบซ่อนอยู่ที่วัดใหม่นาบุญ และสามารถควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุด หลังจากที่ควบคุมตัวได้แล้ว จึงนำตัวผู้ต้องหาไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อจะแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ต้องยกเลิกกะทันหัน เนื่องจากเพื่อนบ้านและญาติ ๆ ภรรยาของผู้ตาย จำนวนเกือบ 20 คน ได้พากันแห่มาดูพร้อมกับตะโกนด่าและจะบุกเข้ามารุมประชาทัณฑ์คนร้ายด้วยความแค้น เพื่อนบ้านบอกว่า ทั้งสองเคยทะเลาะกันมา 2 ครั้งแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาโกรธที่หมาตัวเองตาย คาดว่า น่าจะถูกผู้ตายวางยาเบื่อหมาตายมาก่อน

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นางสมศรี (นามสมมุติ) ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง เป็นภรรยาของผู้ตาย บอกว่า ตนเองเป็นคนหูตึงไม่ยินอะไร ไม่รู้เรื่อง เพราะอยู่ด้านหลังบ้าน ใครพูดจาด้วยจะต้องตะโกนดัง ๆ สุดเสียงถึงจะได้ยิน ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกไม่กล้าให้ข่าวใด ๆ ได้บอกกับตำรวจไปหมดแล้ว

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"