X

หนุ่มลำปางซิ่ง CBR ชนหลักลายทั้งคนทั้งรถล้มครูดไถลกับถนนเกือบ 20 เมตร ตกข้างถนน หมวกกันน๊อคกระเด็นหลุดออกจากศรีษะอาการสาหัส

 


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 ก.ย.2561 รถโรงพยาบาลวังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชายอายุประมาณ 20 ปีเศษส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เนื่องจากประสบอุบัติเหตุอุบัติเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ชนหลักลายเสียหลักพุ่งลงข้างทางและได้รับบาดเจ็บจนไม่รู้สึกตัว เหตุเกิดถนนวังเหนือ-แจ้ห่ม ตรงข้ามโรงน้ำแข็งวังเหนือ ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือลำปาง รับแจ้งจากพนักงานวิทยุสภ.วังเหนือลำปางว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักยานยนต์บิ๊กไบค์ชนหลักลายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า CBR หมายเลขทะเบียน 1กบ 4596 เชียงราย ล้มคว่ำริมถนนหน้าบ้านของชาวบ้าน เบาะรถหมวกกันน๊อคกระเด็นหลุด ห่างไปประมาณ 20เมตร พบคนขับนอนได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างทาง เบื้องต้นอาการอยู่ในอาการซะลืมซะลือ เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยายาลวังเหนือทันที เมื่อถึงโรงพยาบาลปรากฏว่าคนเจ็บไม่รู้สึกตัวแล้วจึงนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินก่อนจะนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางดังกล่าว จากการตรวจหลักฐานปรากฏว่าไม่มีหลักฐานแต่ทราบว่าเป็นตำบลร่องเคาะ อ.วังเหนือ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยไถลยาวกว่า20เมตร พบหลักลายข้างถนนหักเสียหายเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คนเจ็บได้ขับรถมาทางแยกบ้านแพะ ใกล้ตัวอำเภอวังเหนือเพื่อกลับบ้านที่ตำบลร่องเคาะ แต่ขับรถมาด้วยความเร็วสูงรถเสียหลักพุ่งชนหลักลายข้างถนนก่อนทั้งคนทั้งรถจะครูดกับถนนยาวกว่า 20 เมตร และเสียหลักลงข้างทางดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง