X

หนุ่มก่อสร้างขาดเหล้าหาซื้อไม่ได้คลุ้มคลั่งปีนต้มไม้ จนท.กล่อมนานนับชั่วโมง

หนุ่มคนงานก่อสร้างขาดเหล้าหาซื้อไม่ได้ หลังจากจังหวัดนนทบุรีสั่งห้ามร้านค้าขาย เกิดคลุ้มคลั่งปีนต้นไม้เจ้าหน้าที่กล่อม 1 ชั่วโมงคุมตัวสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 13 เม.ย.63 บริเวณแคมป์พักคนงานก่อสร้างภายในซอยพระแม่การุณย์ 10/3 ต.บ้านใหม่อ.ปากเกร็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อมนายประสิทธิ์ อายุประมาณ 35 ปีเป็นคนงานก่อสร้างที่เกิดอาการคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนต้นมะขามที่มีความสูงประมาณ 6 เมตรโดยไม่สวมเสื้อสวมใส่เพียงกางเกงขาสั้นส่งเสียงตะโกนโวยวาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมนานกว่า 1 ช.ม.โดยอาสาสมัครกู้ภัยรวมถึงเพื่อนของชายดังกล่าวขึ้นไปบนต้นไม้ เพื่อจะนำตัวลงมา กระทั่งชายคลุ้มคลั่งคนดังกล่าวมีการยื้อแย่งไม้และเกิดพลัดตกลงมาด้านล่างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของนายประสิทธิ์ กล่าวว่านายประสิทธิ์ เป็นคนติดสุราจะต้องดื่มสุราเป็นประจำทุกวันแต่ด้วยช่วงนี้ทางจังหวัดนนทบุรีมีการสั่งห้ามขายสุราในพื้นที่ทำให้นายประสิทธิ์ หาซื้อสุราดื่มไม่ได้ จนกระทั่งเช้าวันนี้เกิดอาการคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนต้นไม้ตะโกนโวยวายอย่างที่เห็นดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน