X

คลิปเจ้าอาวาสวัดขับกระบะข้ามถนนรถทางตรงเสยกระแทกครูดับ

วันที่ 11 ก.ย.61 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากสูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่าได้เกิดเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 179-180 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน นก 6238 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้าซ้ายพังยับเยิน ตกอยู่ข้างถนน ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขกน 960 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อนายชัชวาลย์ พลแก้ว อายุ 56 ปี เป็นครู รร.จุฬาภรราชวิทยาลัย ลพบุรี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ที่ 3 ต.ถนนใหญ่ อ.เมือง ลพบุรี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน บพ 9253 ลพบุรี พุ่งชนร้านค้าโอทอปของ อบต.ห้วยโป่งจนพังกระจาย ข้าวของเสียหายระเนระนาด พ่อค้าแม่ค้าหนีตายระทึก

จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และนายไพวัลย์ ทองฟัก อายุ 43 ปี ชาว อ.หนองม่วง ลพบุรี ผู้ที่ขับขี่รถยนต์กระบะ โตโยต้า เล่าว่าในขณะที่ตนเองขับรถจาก อ.โคกสำโรง มุ่งหน้า อ.เมือง ลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะ อีซูซู ที่มีเจ้าอาวาสวัดสะพานขาว ต.ห้วยโป่ง ได้ขับข้ามถนนแบบกระทันหัน ตนเองไม่สามารถหยุดรถ หรือเบรกได้ทันได้พุ่งชนรถเจ้าอาวาสอย่างรุนแรง

รถได้เสียหลักหมุนไปฟาดกับรถจักรยานยนต์ ที่มีครูชัชวาลย์ ขับอยู่ด้านหน้า และไถลไปชนกับร้านค้าโอทอป จนร้านพังกระจายเสียหาย พ่อค้าแม่ค้าต้องวิ่งหนีกันกระเจิง จนตัวเอง เจ้าอาวาสได้รับบาดเจ็บ ซึ่งครูชัชวาลย์ ซึ่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้สอบปากคำพยาน และกล้องวงจรปิดจากหน้ารถกระบะโตโยต้า ทราบว่าเจ้าอาวาสข้ามถนนโดยไม่ทันระวังจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งจะส่งเรื่องให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน