X

วัยรุ่น สายบุญ วัยรุ่นจิตอาสาแจกข้าวสารอาหารแห้ง 400 ชุดให้ประชาชนย่านอ.ปากเกร็ด

“วัยรุ่น สายบุญ” กลุ่มวัยรุ่นจิตอาสารวมตัวแจกข้าวสารอาหารแห้งพร้อมข้าวกล่อง 400 ชุดให้ประชาชนย่านอำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี

วันนี้ 19 เม.ย.63 กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ใช้ชื่อกลุ่มว่า “วัยรุ่น สายบุญ” นำโดยนายยุทธนา วงษ์บุตรอด ได้ทำการรวมตัวกันกับสมาชิกภายในกลุ่มทำกิจกรรมร่วมแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับประชาชนบุคคลทั่วไปจำนวน 400 ชุดที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ที่บริเวณท่าน้ำหัวถนนปากเกร็ด และบริเวณภายในวัดบางพูดใน อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี ซึ่งแบ่งการแจกเป็น 2 ช่วงเวลา 12.00 น. และ 16.00 น.โดยมี ดร.หญิงศิรีรัศมิ์ พรเลิศนภาดล ผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนเด็กสตรีจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมแจกสิ่งของในครั้งนี้ด้วย

ในช่วงรอบแรกเวลา 12.00 น.บริเวณท่าน้ำหัวถนนปากเกร็ด ทีมงานได้ลงพื้นที่ทำการแจกอาหารเป็นข้าวกล่องและน้ำดื่มจำนวน 200 ชุดและยังมีกลุ่มพนักงานจากสนามกอล์ฟบางกะดี จ.ปทุมธานี ได้นำมาสมทบอีกจำนวน 100 ชุดขณะเดียวกันมีผู้ไม่ประสงค์ออกนามได้นำข้าวหมูแดงอีกจำนวน 100 ห่อมามอบให้กับทีมงาน วัยรุ่น สายบุญ เพิ่มเติมอีกในขณะที่กำลังทำการแจกจ่ายให้กับประชาชน

ต่อมาในรอบที่ 2 ภายในวัดบางพูดใน ได้ทำการแจกข้าวสาร อาหารแห้งพร้อมกับข้าวกล่อง น้ำดื่ม รวมถึงหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนที่มารอรับอีกจำนวน 200 ชุดโดยการจัดกิจกรรมในการแจกข้าวสาร อาหารแห้งในวันนี้ทางทีมงานได้ทำ Social Distancing ในการเว้นระยะห่าง 1 เมตรและให้ประชาชนสวมใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อป้องกันการติดเชื้อของไวรัสโควิด-19 ขณะเดียวกันทางด้านนายยุทธนา หัวหน้ากลุ่ม วัยรุ่น สายบุญ เปิดเผยว่าวัตถุประสงค์ในการแจกในครั้งนี้เนื่องจากทางกลุ่มเห็นว่ามีประชาชนไม่น้อยที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 บางคนตกงาน บางครอบครัวมีสมาชิกหลายคนรายได้ไม่พอประทังชีวิตจึงได้ทำการรวมตัวรวบรวมเงินกันในกลุ่มและมีผู้ใหญ่ใจดีสมทบมาให้อีก จึงได้ทำการจัดทำอาหารและข้าวสาร อาหารแห้ง แจกจ่ายให้กับประชาชนในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน