X

กระบี่-ผู้ว่ากระบี่ยกเครดิต ให้ชาวต่างชาติที่โพสต์ข้อความชื่นชมคนไทย (ชมคลิป)

กระบี่-ผู้ว่ากระบี่ ยกเครดิตให้ชาวต่างชาติ ที่โพสต์ข้อความชื่นชมคนไทย ดูแลนักท่องเที่ยวที่ติดเกาะพีพีช่วงวิกฤตโควิดเทียบเท่าประเทศที่พัฒนาแล้ว และยินดีที่รู้สึกดีต่อน้ำใจของชาวกระบี่และชาวไทยทุกคน

จากกรณีที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โพสต์ข้อความแสดงความชื่นชมต่อประเทศไทย ภายหลังเกิดวิฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ทำให้ต้องติดอยู่บนเกาะพีพี เป็นเวลานานกว่า 2 เดือน แต่กลับได้รับการดูแลช่วยเหลือในด้านต่างๆ เป็นอย่างดี สร้างความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นด้าน ที่พัก อาหาร ด้านการรักษาพยาบาล การแจกหน้ากากอนามัยฟรี รวมถึงการยกเว้นวีซ่า ไปจนถึงเดือนมิถุนายน​ 63 เป็นต้น จนได้รับการยกย่องเทียบเท่ากับประเทศที่พัฒนาแล้ว และเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลก ตามทีมีการเสนอข่าวไปเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 พ.ค. 63 พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้โพสต์ข้อความลงใน เพจ ” กิติบดี ประวิตร Official” ระบุข้อความว่า #ขอยกเครดิตให้ผู้โพสต์ @Max Reborn ซึ่งมีผู้ติดตามเพจผม ที่ช่วยส่งข้อมูลมาให้ว่า ข้อความที่มีการแชร์เป็นจำนวนมากเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อประชาชนช่วงวิกฤต COVID-19​ ของกระบี่ และประเทศไทย เป็น การเขียนผ่านเฟสบุค ที่ใช้ชื่อว่า Max Reborn ซึ่งเป็นชาวต่างชาติบนเกาะพีพี เรายินดีที่คุณรู้สึกดีต่อน้ำใจของชาวกระบี่ และชาวไทยทุกคน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน