X

นายอำเภอบางละมุงร่วมผกก.พัทยา ลุยตรวจสถานบันเทิงรับคืนคริสต์มาส

ชลบุรี – นายอำเภอบางละมุงควงผู้กำกับโรงพักพัทยานำกำลังปกครองและตำรวจ เดินเท้าเอ็กซเรย์วอล์กกิ้งสตรีท พัทยา ลุยตรวจสอบสถานบันเทิงสร้างความปลอดภัยรับคืนคริสต์มาส

ค่ำวันนี้ (25 ธ.ค.) นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสา เดินเท้าเอ็กซเรย์ภายในโครงการวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ แหล่งเศรษฐกิจหลักกลางใจเมืองพัทยา เพื่อป้องปรามอาชญากรรมช่วงค่ำคืนวันคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ทั้งนี้ จากการเดินตรวจสอบสถานบันเทิง สถานประกอบการ ห้างร้านและบาร์เบียร์ต่างๆ พบว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวในคืนนี้ค่อนข้างมีสีสัน เนื่องด้วยมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากออกมาเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสกันอย่างคึกคัก ส่งผลให้เม็ดเงินด้านเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในคืนนี้เป็นไปในระดับที่น่าพอใจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงจำนวน 2 แห่ง เพื่อตรวจค้นการซุกซ่อนยาเสพติดและอาวุธชนิดต่างๆ ในกลุ่มพนักงาน ซึ่งเบื้องต้นพบว่าต่างให้ความร่วมมือในการเข้าตรวจค้นเป็นอย่างดี และไม่มีรายงานว่าพบสิ่งเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ก่อนทั้งหมดจะเดินทางกลับในที่สุด…..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of เดธาวี ธีวรางกูล

เดธาวี ธีวรางกูล

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บก. นสพ.ข่าวเด็ด เมืองพัทยา จ.ชลบุรี