X

หนุ่มขับรถเก๋งจะไปอู่ จู่ ๆ ใต้ท้องรถมีไฟไหม้ วิ่งหาน้ำมาดับแต่ไม่ไหว สุดท้ายวอดวายไปทั้งคัน

หนองบัวลำภู-รถเก๋งจอดไว้หลายวัน เปลี่ยนแบตเตอรี่ติดเครื่องขับออกจากบ้านจะไปเข้าอู่ วิ่งออกมาไม่นานเห็นไฟลุกไหม้ที่ใต้ท้องรถ รีบลงมาวิ่งหาน้ำมาดับแต่ไม่ทัน โทรเรียกดับเพลิงมาช่วยสุดท้ายวอดทั้งคัน โชคดีที่รถติดแก๊สแต่ไม่ได้เติมจึงไม่ระเบิด

เวลา 20.30 น. วันที่ 25 ก.ย.61 ได้เกิดเหตุรถเก๋งโตโยต้า สีแดง ทะเบียน กย 1186 อุบลราชธานี มีนายสุรชัย บุญเลิศ อายุ 21 ปี อยู่ที่ 57/6 หมู่ 6 บ้านเสาเล้า ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู เป็นคนขับ ขับมาตามถนนสายบ้านเสาเล้า-บ้านโคกแก่นช้าง ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู เพื่อจะนำรถไปที่อู่ในหมู่บ้านโคกแก่นช้าง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม. โดยรถคันนี้ติดตั้งถังแก๊สแอลพีจี เมื่อขับรถออกมาจากบ้านได้ไม่นานก็มีคนเห็น ใต้ท้องรถเกิดไฟลุกไหม้ จึงตะโกนเรียกให้หยุด พยายามหาน้ำมาดับ แต่ไม่สามารถดับไว้ได้จึงแจ้งเหตุ ต่อมามีรถดับเพลิงเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู เข้ามาช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงที่โหมไหม้รถจนวอดทั้งคันจนดับสนิท โดยนายสุรชัยบอกว่า รถเป็นของญาติจอดไว้หลายวันแล้วและเรียกช่างมาดู ก่อนเปลี่ยนแบตเตอรี่ติดเครื่องขับไปเข้าอู่ แต่เกิดไฟไหม้ขึ้น โดยรถไม่ได้เติมแก๊ส คาดว่าสายไฟในรถช๊อตกับตัวถังจนเกิดประกายไฟจนลุกไหม้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้ลากรถไปจอดไว้ที่บ้าน ก่อนจะตรวจสอบความเสียหาย หากมีทรัพย์สินของทางราชการเสียหายก็จะเรียกมาดำเนินคดีกันต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก