X

รถพ่วง 18 ล้อ ชนประสานงารถบรรทุก 6 ล้อ เจ็บ 3

ยักษ์ชนยักษ์!  รถ  6 ล้อ  ชนประสานงารถพ่วง 18 ล้อ    บาดเจ็บ   3 ราย 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่   26 กันยายน พ.ศ.2561 ร.ต.อ.เกษมสันต์ เนตรแก้ว รอง สว. (สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก  ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ 6 ล้อ พุ่งชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้บาดเจ็บ  บริเวณหน้าสำนักงานออกหนังสือผ่านแดนชั่วคราว  บนถนนสายเอเชียแม่สอด – ริมเมย หมูที่1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยตำบลท่าสายลวด และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย โรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อHino สีฟ้า – ขาว หมายเลขทะเบียน 61- 2736 กรุงเทพมหานคร ทั้ง 2 คัน มีตู้คอนเทรนเนอร์ ชนอัดก๊อบปี้กับรถยนต์บรรทุกพ่วง18 ล้อ ยี่ห้อ Shacman  สีขาว หมายเลขทะเบียน 70 -5838 เชียงใหม่ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ทราบชื่อนายคือนายสนิท ครองสิน อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่45 / 4 หมูที่ 11 ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาว  จ. นครสวรรค์  , นางอุษา เขมทอง อายุ 43  ปี อยู่บ้านเลขที่102 /3 หมูที่ 13  ต.หน่องกระโดน อ.เมือง  จ.นครสรรค์   และนายอรุณศักดิ์ ปรังฤทธิ์  อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่147 หมูที่ 1 ต.ศิลาเพชร อ.บัว จ.น่าน ทั้งหมดมีบาดแผลบริเวณแขนขา และลำตัวหลายแห่ง และอยู่ในซากรถยนต์ทั้ง 2 คัน ทางหน่วยกู้ภัยต้องใช้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ และนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด 

จากการสอบถามทราบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุนายอรุณศักดิ์ ขับรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ  ขับมาจากกรุงเทพมหานครมุ่งหน้าไปส่งสินค้าตลาดริมเมยชายแดนไทย – เมียนมา ต. ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก จากนั้นมีนายสนิท ขับรถพ่วง18 ล้อ โดยมีนางอุษา นั่งโดยสารมาด้วย ได้ขับรถขับรถยูเทิร์นอย่างกะทันหันทำให้รถ 6 ล้อ เบรกไม่ทัน ขับพุ่งชนรถพ่วง18 ล้อ ชนกันอย่างแรง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่