X

หนุ่มคลั่งยาบ้าโหดระทึกไล่ตีตร.ขณะระงับเหตุไม่หยั้งจนหมดสติ!!!

ชัยภูมิ – ล่าสุดอาการร.ต.ต.รายนี้ยังสาหัสเลือดคลั่งในสมองยังไม่ได้สติเป็นตายยังเท่ากัน ต้องเร่งส่งตัวตร.นายนี้จากรพ.ชัยภูมิ เป็นการด่วนเพื่อส่งรพ.ตำรวจต่อไปแล้วในค่ำวันนี้ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้มีชาวบ้านถ่ายคลิปนาทีคลั่งยาโหดสุดระทึกครั้งนี้ไว้ได้สุดระทึกหวิดสยอง!!!

หลังเมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 18.00 น.วันที่ 7 ต.ค.61 ที่ผ่านมา  ตำรวจนายนี้ คือ ร.ต.ต.วิทยา  อาจหาญ อายุ 49 ปี ตำแหน่ง รอง สวป.สภ.ภักดีชุมพล (ร้อยเวร 20)ได้รับแจ้งจากผู้ปกครอง ชาวบ้านในพื้นที่หมู่บ้านแหลมทอง หมู่ 1 ต.แหลมทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ เพื่อให้ช่วยนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยออกเข้าระงับเหตุด่วน เพราะว่าบุตรชายของชาวบ้านรายนี้ มีอาการคุ้มคลั่งเมายาบ้าหนัก และนำไม้หน้าสาม ขนาดยาวเกือบเมตร วิ่งออกไปไล่ตีทำร้ายชาวบ้านที่ผ่านไปมาตามถนนในหมู่บ้านแหลมทอง เป็นจำนวนมาก

จึงรีบระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2-3 นายที่อยู่ใกล้พื้นที่มากที่สุด เร่งเข้าช่วยกันระงับเหตุ และเดินทางมาพบหนุ่มคลั่งยาบ้ารายนี้เข้า และพยายามร้องห้ามปราบ แต่ทางผู้คุ้มคลั่งยารายนี้คือ นายวายุ  กัญญประสิทธิ์ อายุ 27 ปี อาศัยบ้านเลขที่125หมู่ที่ 1 ตำบลแหลมทอง อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ ได้ถือไม้หน้าสาม วิ่งพุ่งตรงเข้าใส่ต่อ ร.ต.ต.รายนี้ ทั้งกระโดดถีบ จนร.ต.ต.รายนี้ล้มลงกลางถนน ก่อนที่หนุ่มคลั่งจะรีบวิ่งใช้ไม้หน้าสามฟาดทุบเข้าที่ศรีษะไปเต็มๆหลายครั้งจนหมดสติ

ก่อนที่จะมีชาวบ้านใกล้เคียงรีบวิ่งเข้าไปช่วยกอดจับหนุ่มคลั่งรายนี้ ออกมาจนล้มชุลมุลกันไปตามถนน ทางเพื่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านส่วนหนึ่งจึงเข้าไปช่วยกันจับหนุ่มคลั่งรายนี้เพื่อใช้เชือกมัดมือมัดเท้า ก่อนที่จะจะควบคุมตัวมามาสงบสติที่สภ.ภักดีชุมพล เพื่อตรวจปัสวะก็พบมีสารเสพติดในร่างกาย และจะได้ควบคุมตัวหนุ่งคลั่งรายนี้ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ก่อนพากันนำตัว ร.ต.ต.รายนี้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากกระระงับเหตุหนุ่งคลั่งยาบ้ารายนี้ทำร้ายจนหมดสติส่งตัวที่รพ.ภักดีชุมพล ซึ่งมีอาการสาหัส จึงต้องส่งตัวมาต่อที่รพ.ชัยภูมิ ในช่วงค่ำวันเดียวกันที่ผ่านมา

จนถึงช่วงเวลาประมาณ ล่าสุด 20.48 น.วันที่ 7 ต.ค.61 ล่าสุดทางด้านทั้งนายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ และพ.ต.อ.พีระพงษ์  อุดมพรวัฒนะ ผกก.สภ.ภักดีชุมพล หลังได้รับรายงานและชมภาพคลิปนาทีสุดระทึกที่ตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชา ร.ต.ต.ของตนเองถูกคนคลั่งยาบ้าไล่ทำร้ายจนสาหัสระหว่างเข้าระงับเหตุครั้งนี้ ได้เดินทางเยี่ยมตำรวจรายนี้ที่ รพ.ชัยภูมิ ซึ่งแพทย์ระบุอาการยังสาหัสมากเลือดคลั่งในสมองยังไม่ได้สติ จึงเห็นควรให้ส่งตัว ร.ต.ต.รายนี้ไปรักษาตัวต่อที่รพ.ตำรวจในค่ำนี้ต่อไปแล้ว พร้อมยังฝากเตือนจนท.ตร.ในพื้นที่ทุกนาย ขอให้ใช้ความระมัดระวังในการเข้าระงับเหตุคนร้ายที่มีอาการคุ้มคลั่งให้มากขึ้น พร้อมด้านการช่วยตำรวจที่ได้รับผลกระทบจากการปฏิบัติหน้าที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสครั้งนี้จะได้ใช้เหลือดูแลอย่างเต็มที่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]