X

หนุ่มก่อสร้างโรคจิต เดินตามหมู่บ้านหาขโมยกางเกงผู้หญิง

เชียงราย-ชาวบ้านช่วยกันขับหนุ่มโรคจิต แอบขโมยกางเกงผู้หญิง แถมขอคืนยังไม่ยอมให้ จนยื้อแย่งกัน ยังไม่ยอมคืน

วันที่ 12 ก.ค. 63 เวลา 11.00 น. นายภูวนนท์ ยืนยงค์ ผู้นำชุมชนบ้านเอื้ออาทรโครงการ 1 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามี ชายหนุ่มแอบย่องเข้าไปขโมยกางเกงผู้หญิง ที่ซอย 1/24 ตรงข้ามหน้าบ้าน จึงแจ้งประสานไปยัง ตร.สภ.แม่สาย มาที่เกิดเหตุ

จุดที่เกิดเหตุ พบชายหัวขโมยถูกชาวบ้านช่วยกันจับไว้ มีของกลางกางเกงผู้หญิงสีขาวขายาว 1 ตัว จากการสอบถามชาวบ้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นชายหัวขโมย เดินมายื่นอยู่ตรงหน้าบ้าน ตรงข้าม ที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ ท่าทางมีพิรุธมองเข้าไปในบ้านที่ตากเสื้อผ้าใต้บ้าน สักครู่ค้นร้ายแอบเปิดประตู้เข้าไป เลือกเอากางเกงผู้หญิงขายาวสีขาว แล้วยัดใส่ในเสื้อเดินออกมา หน้าตาเฉย เพื่อนบ้านที่เห็นจึงวิ่งออกไปจับตัวชายหัวขโมย แล้วเรียกขอกางเกงผู้หญิงคืน แต่ชายหัวขโมยไม่ยอมคืน ทำให้มีการดึงยื้อแย่งกัน สักพักก็มีชาวบ้านออกมาช่วยจับชายหัวขโมย มือก็ยังถือกางเกงที่ขโมยมา ไม่ยอมคืนให้

เจ้าหน้าที่สอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหา ทราบชื่อนายศักดา ทองเปรี่ยม อายุ 25 ปีอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 54 ม.7 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้มารับจ้างก่อสร้าง ที่บ้านน้ำจำ ต.โป่งผา อ.แม่สาย ประมาณ 1 เดือน โดยได้มีนายจ้างเป็นคนเช่าให้นอนที่บ้านเอื้ออาทร ซอย 1/26 เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปค้นที่บ้าน ถึงกับอื้ง พบว่าภายในห้องนอนผู้ต้องหา มีกางเกงผู้หญิงที่แอบขโมยตามบ้าน มีเป็นจำนวนมาก ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ชอบกางเกงผู้หญิง ชอบเอามาดม และสำเร็จความใคร่ บางครั้งก็ชอบเอามาใส่ เจ้าหน้าที่ยังสังเกตเห็นผู้ต้องหายังสวมใส่กางเกงผู้หญิงอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาไปดำเดินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881