X

ผิดสังเกตไม่เปิดไฟ เรียกไม่ขาน เพื่อนบ้านเปิดไฟเจอศพนอนคาที่นอน

เพื่อนบ้านผิดสังเกตไม่เปิดไฟ เดินเข้าเรียกแต่ไร้เสียงตอบ เปิดไฟดูพบนอนตายคาที่นอน

เวลา 19.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวรสภ.เมืองตราด พร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยหลักเกาะจังหวัดตราด  ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 118 ม.5 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านและนายบุญรอด โตวีนัส เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวคล้ายกระท่อม ภายในบ้านพบศพนายวิษณุ วรรณรักษาศักดิ์ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพแข็งแกร็ง นอนหงายอยู่บ้านที่นอน หลังจากที่แพทย์ได้ชันสูตรศพเบื้องต้นแล้ว ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมงแล้ว แต่ให้แน่ชัดมากขึ้น ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้ขอให้แพทย์นำศพไปผ่าชันสูตร์ที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

นายบุญรอด โตวีนัส เพื่อนบ้านที่พบศพเป็นคนแรก ให้การกับตำรวจว่า ก่อนที่จะพบศพ สังเกตเห็นนายวิษณุ ไม่เปิดไฟที่บ้าน จึงเดินเข้าไปดูและเรียกนายวิษณุ แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงขึ้นไปบนบ้านและเปิดไฟ ปรากฏว่านายวิษณุเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้กับผู้ใหญ่บ้านทราบ

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า นายวิษณุ เป็นคนจังหวัดนครราชสีมาและเพิ่งย้ายถิ่นฐานมาทำงานที่จังหวัดตราด ในตำบลหนองโสน ได้เพียง 1 ปี โดยสร้างร้านขายก๋วยเตี๋ยวไว้หน้าบ้านหารายได้พร้อมกับทำสวนยางพารา เพียงลำพังแค่คนเดียว ซึ่งหลังทราบข่าวแล้วได้แจ้งให้กับญาติทราบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด