X

ไฟไหม้โรงงานผลิตไฟเบอร์กลาสย่านลำลูกกา เสียหายกว่า 50 ล้านบาท

ปทุมธานี ไฟไหม้โรงงานผลิตไฟเบอร์กลาส ย่านลำลูกกา เสียหายกว่า 50 ล้านบาท

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 28 ก.ค. ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ แสนโท รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้โรงงาน บริษัท เทคโนโลยีไฟเบอร์กลาส จำกัด เลขที่ 29/11 หมู่ 14 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นโรงงานผลิตเกี่ยวกับ โต๊ะเก้าอี้ หลังคารถ ถังน้ำ ที่เกี่ยวกับไฟเบอร์กลาส หลังรับแจ้งจึงประสานรถน้ำใกล้เคียง จาก อบต.บึงคำพร้อย เทศบาลตำบลธัญบุรี เทศบาลเมืองลาดสวาย และรถน้ำใกล้เคียงกว่า 20 คัน เข้าระงับเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นโรงงานขนาดใหญ่ อยู่บนเนื้อที่ ประมาณ 3 ไร่เศษ พบเปลวเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมาก โดยโรงงานดังกล่าว มีรั่วรอบขอบชิดเป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่จึงได้รีบใช้น้ำเพื่อฉีดสกัดเพลิงกันลุกลาม

จากการสอบถาม นายธีรพงษ์ ศรีโสภา อายุ 21 ปี คนงาน เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันหยุด ของทางบริษัท แต่มีพนักงานจำนวน 15 คนเข้ามาทำโอที ระหว่างช่วงพัก ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นสองครั้ง ก่อนจะมีไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว พนักงานทั้งหมดต่างพากันวิ่งหาน้ำและถังดับเพลิงมาดับ แต่ไม่ทัน ไฟลุกไหม้ติดส่งของที่เป็นน้ำยา และ ไฟเบอร์จำนวนมาก มีทั้งที่ทำเสร็จแล้ว และกำลังทำอยู่อีกมาก

ด้านนายไชยรัตน์ งามสังข์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เปิดเผยว่า บริษัท ปลูกอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่เศษ ทำเกี่ยวกับไฟเบอร์ เช่นหลังคารถ ถังต่างๆ ภายในมีทั้งชิ้นงานที่ทำเสร็จแล้วเพื่อเตรียมส่งลูกค้าในวันเปิดทำการ และยังมีอุปกรณ์อีกมากที่อยู่ระหว่าทำ โดยในเบื้องต้นคาดว่า ความเสียหายในครั้งนี้ ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี