X
สาวเชียร์เบียร์ ผูกคอตาย เขียนจดหมายสั่งลา ห้ามคนเห็นแก่ตัวมาใกล้ศพ

สาวเชียร์เบียร์ผูกคอตาย เขียนจม.สั่งลา “ห้ามคนเห็นแก่ตัวมาใกล้ศพ”

สาวเชียร์เบียร์ ผูกคอตาย เครียดปัญหากสะสม ตัดสินใจแขวนคอในห้องน้ำบ้านเช่าดับ พร้อมเขียนจดหมายสั่งลา “ห้ามคนเห็นแก่ตัวมาใกล้ศพ” คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต

สาวเชียร์เบียร์ผูกคอตาย เขียนจม.สั่งลา “ห้ามคนเห็นแก่ตัวมาใกล้ศพ”

เวลา 14.30 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรมราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง  ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านเช่า ในพื้นที่หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง  หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง ชุดสายตรวจชุมชน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

สาวเชียร์เบียร์ผูกคอตาย เขียนจม.สั่งลา “ห้ามคนเห็นแก่ตัวมาใกล้ศพ”

เขียนจม.สั่งลา “ห้ามคนเห็นแก่ตัวมาใกล้ศพ” เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้ตรวจสอบภายในห้องน้ำของบ้านเช่า พบร่างของ น.ส.อัฉราภรณ์ จันทสะโร หรือ จัน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/3 หมู่ 8 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง อาชีพรับงานเชียร์เบียร์ อีเว้นต์  สวมเสื้อยืดสีชมพู และกางเกงขาสั้นลายสีรุ้ง โดยใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองเสียชีวิต ติดอยู่กับช่องลมของห้องน้ำ บนพื้นกระเบื้องพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ขณะที่แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

ภายในห้องนอนของบ้านเช่าหลังดังกล่าว บนโต๊ะเครื่องแป้ง เจ้าหน้าที่พบจดหมายเขียนด้วยลายมือผู้ตาย ระบุว่า “ไม่ต้องอาบน้ำศพ ไม่ต้องเปลี่ยนผ้า ไม่ต้องทำไหรสักอย่าง ใส่โลงไปเลย และขอร้องไม่ต้องให้ไอ้เลว ไอ้คนเห็นแก่ตัวคนนั้น มาเข้าใกล้ศพเด็ดขาด หรือแม้แต่จะเห็น ก็ไม่ต้องให้เห็น ฝากเอาทองและของมีค่าทุกอย่างให้แม่กัน”

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.อัฉราภรณ์ หรือ จัน มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 10 เดือน และอาศัยอยู่เพียงคนเดียว  โดยมีแฟนหนุ่มแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะทำงานอยู่ต่างจังหวัด  ระยะหลังผู้ตายบ่นเครียดกับเพื่อนๆ ในเรื่องของแฟนกับตนเอง รวมทั้งมีปัญหากับหญิงสาวคนหนึ่ง แต่ในเบื้องต้นไม่มีใครทราบว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร  ขณะที่เมื่อ 2 วันก่อน น.ส.อัฉราภรณ์ มีอาการเครียดและวิตกกังวลอย่างหนักจนเกิดอาการเป็นลม  จนต้องพักเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และเพิ่งออกจากโรงพยาบาล

ทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถมารับศพได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด จึงนำร่างส่งไปเก็บรักษาไว้ยัง รพ.ศูนย์ตรัง  ส่วนสาเหตุคาดว่า น.ส.อัฉราภรณ์ หรือ จัน คงใช้เชือก ผูกคอตาย ด้วยตัวเอง อันเนื่องมาจากความเครียด และความวิตกกังวลสะสม จนไม่สามารถหาทางออกได้ จึงคิดสั้นเพื่อจบปัญหา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน