X

รถกระบะประสานงากลางสี่แยกเจ็บ 5 ตาย 1 ที่ นิคมพัฒนา จ.ระยอง

ช่วงบ่ายวันนี้ (20/10/61) ร.ต.อ. ยม  พรหมศาสตร์ พนักงานสอบสวน สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง   รับแจ้งจากศูนย์ วิทยุของมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์(กู้ภัยมังกร ระยอง) ว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนกัน รถยนต์กระบะ ที่บริเวณ  สี่แยก ซ 12 สาย 11 ต.พนานิคม อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง   มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อีก หนึ่ง ราย  จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ทันที ที่เกิดเหตุ บริเวณ สี่แยก ซ 12 สาย 11  พบ รถยนต์กระบะ  สีขาว ทะเบียน  ฮว  496  กทม. ติด สติกเกอร์ ข้างรถ ของค่าย โทรศัพท์ มือถือ ค่ายหนึ่ง  ตกลงไปข้างไหล่ทาง ตะแคงข้าง  สภาพเสียหายหลายแห่ง และใกล้ๆกัน พบรถยนต์กระบะ มาสร์ดา  สีปรอ์นทอง ตอนเดียว ทะเบียน บม  2289 ระยอง ตกลงไปบริเวณไหล่ข้างทางเช่นกัน

เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย มังกร ได้เข้าให้การช่วยเหลือ  ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด  รวม5 ราย ทราบชื่อ 1. น.ส.ฐิตาพร  มากภิรมย์  22 ปี  2.น.ส.นภัสวรรณ  เจริญชนะ 22 ปี  3. น.ส.นฤมล  ศิริเมร์  32 ปี  4.น.ส.กนกพร  ศิริเมร์ 23 ปี   และ  5.ด.ช. จิรายุ  นาคทิพย์ อายุ 1 ปี  ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่ง รักษาเบื้องต้นที่ รพ.นิคมพัฒนา   ส่วน ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ชื่อ นาง ชิยะ  ไชยเมศร์  65 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 33/252 หมู่ 4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง  จ.ระยอง รอให้ เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบชันสูตรเบื้องต้น

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด นั่งมาคันเดียวกับรถของ ค่ายโทรศัพท์ชื่อดัง ส่วนผู้เสียชีวิต นั้น ได้ขับรถยนต์กระบะตอนเดียว มาเพียงลำพัง  ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นในครั้งนี้ คาดว่า บริเวณจุดที่เกิดเหตุ นั้น  เป็นสี่แยก และ รถยนต์ทั้งสองคัน ต่างคนต่างขับมาตามเลน์ของตน  ทำให้รถยนต์ทั้งสองคัน เกิดชนกันอย่างจังจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ มีคนเจ็บหลายราย และเสียชีวิต 1 ราย เพื่อสรุปสำนวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของ กฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน