X

คืบหน้าผู้เฒ่า 81 ปีหายตัวปริศนา ญาติพึ่งไสยศาสตร์วางทางสามแพร่งช่วยเปิดทางให้พบ

พังงา-คืบหน้าผู้เฒ่า 81 ปีหายตัวปริศนา พึ่งไสยศาสตร์วางทางสามแพร่งช่วยเปิดทางให้พบ เตรียมระดมกำลังชุดใหญ่ค้นหาเช้าพรุ่งนี้

วันที่ 17 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีที่คุณปู่วัย 81 ปีชื่อลุงบูลย์ หรือนายไพบูลย์ เอ๋งเอี๋ยง ได้หายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่ประมาณวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา จากบ้านพักในสวนมังคุดพื้นที่บ้านบางวัน ม.1 ต.บางวัน อ.คุระบุรี จ.และในวันที่9สิงหาคม63ได้มีทางญาติมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.คุระบุรีว่าทางญาติมารับนายไพบูลย์ฯไปทำบุญแต่ไม่พบตัวและไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งล่าสุดยังคงมีการเดินค้นหาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีคนได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาเป็นระยะๆ จึงทำการค้นบริเวณใกล้เคียงกับบ้านพัก แต่ก็ยังไม่พบร่องรอย ขณะที่ นางสาวอัจฉรา นพรัตน์ ญาติผู้สูญหายได้นำกระดาษสีแดงมาเขียนชื่อของลุงบูลย์ พร้อมกับนำดินที่หน้าบ้านพักห่อด้วยกระดาษสีแดงที่เขียนชื่อคนหาย นำไปวางไว้ที่ทางสามแพร่งจุดริมพนนทางเข้าสวนมังคุด พร้อมกับบนบานสิ่งศักดิ์ในพื้นที่ให้ดลบันดาลให้พบโดยเร็วไม่ว่าจะอยู่ในสภาพไหน

นายขยัน กาหลง ผู้เหมาเก็บมังคุดในสวนนี้ เล่าว่า ปกติจะเจอกับลุงบูลย์ทุกวัน แกจะนั่งอยู่หน้าบ้าน ซึ่งก่อนหน้าที่แกจะหายตัวไป มีอยู่วันหนึ่งช่วงต้นเดือนแกปิดบ้านใส่กุญแจ เมื่อเจอกันวันถัดมาก็ถามว่าหายไปไหนมาแกตอบว่าไปเที่ยวมา ตนมีความผูกพันกับแกเพราะตนเหมาสวนมังคุดนี้มานานหลายปีแล้ว ตั้งแต่รู้ว่าแกสูญหายตนเองก็ออกตามหาทุกวัน ปกติแกเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียวไม่ไปสุงสิงกับใคร ไม่ดื่มเหล้า แข็งแรงดี ขณะที่นางสุภาพร กาหลง เมียของนายขยันฯ เล่าว่า เมื่อประมาฯ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมามีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาตน แต่ไม่ได้รับ เมื่อโทรกลับเสียงผู้ชายรับสายบอกว่าโทรผิด ขอโทษนะ เมื่อตนถามว่าเป็นใคร ก็ตอบมาว่าลุงบูลย์นิ

นางสาวอัจฉรา นพรัตน์ หลานสาวผู้สูญหาย เปิดเผยว่า คาดว่าแกไม่ออกไปข้างนอก เพราะถ้าจะไปไหนแกจะให้หลานๆมารับ หรือไปกับตาช่วงเพื่อนที่อยู่ในหมู่บ้าน ขณะที่น้าสาวได้ไปปรึกษากับอาจารย์จบ วัดทุ่งตึก บอกว่าอยู่ด้านหลังบ้านเฉียงๆออกไป แต่ไม่รู้ไกลขนาดไหน หาเบื้องต้นยังไม่พบ ขณะที่ญาติอีกคนให้นำกระดาษสีแดงมาเขียนชื่อแล้วนำดินหน้าบ้านมาห่อด้วยกระดาษนำไปวางที่ทางสามแพร่ง เพื่อเปิดทางให้พบเจอ ในช่วงเช้าฝันนี้น้องสาวแกก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาเป็นระยะ และทีมค้นหาก็ได้กลิ่นกันอีกหลายคน แต่ก็ยังหาไม่เจอ คาดว่าอาจจะเป็นลางบอกว่าจะได้หาพบในวันพรุ่งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข