X

หนุ่มใหญ่ชาวสุพรรณบุรี ขับฟอร์จูนเนอร์เดินทางไปเชียงใหม่ แต่ไปไม่ถึงรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนนบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จนท.กู้ภัยงัดร่างหามส่งรพ. หวิดดับคาถนน

เมื่อเวลา​ 16.00 น.วันที่ 24 ตุลาคม 2561  ร.ต.อ.สมบัติ พุ่มเพ็ชรษา ร้อยเวร สอบสวน สภ.เกาะคาลำปาง​ พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาเดินทาง ตรวจสอบหลักกิโลเมตรที่​ 670 ขาเข้า เขตบ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา​จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถแวนต์ชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถหลายราย

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบมีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ชฐ 6784 กรุงเทพมหานคร  ชนอัดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ร่องกลางถนนสภาพรถพังยับเยิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน ซึ่งสนับสนุนเครื่องตัดถ่างเร่งงัดร่างผู้ได้นับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ชายสองคนที่ติดอยู่ในรถออกมาจากรถ  โดยคนขับบาดเจ็บที่แขนและศีรษะแตก ส่วนคนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ ขาข้างขวาหัก เจ็บหน้าอก เจ้าหน้าที่ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจก่อนจะรีบนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลเกาะคาเป็นการด่วน

จากการ สอบสวนทราบว่า  นายปรีชา​  ไม่ทราบนามสกุล อายุ 62 ปี ได้ขับรถพา  นายวสันต์ วชิรพรพันธ์​ อายุประมาณ​61ปี  ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี  และกำลังจะไปทำธุระที่จังหวัดเชียงใหม่​พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งชนหลักลาย ก่อนจะตกลงร่องกลางถนนและชนต้นไม้อย่างจัง  ทำให้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเกิดอะไรที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง