X

รถผักดวงซวยแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าใกล้ตลาดดอยมูเซอ

พ่อค้าผักดวงซวยขับรถลงเขาแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าบนเกาะกลางถนน   พลิกคว่ำผักเทกระจาดตกเกลื่อนถนน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.วิวัฒน์ ทาวัน รอง สวป.สภ.พะวอ อ.แม่สอด  จ.ตาก   ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน  บริเวณถนนสายเอเชียแม่สอด – ตาก หลักกิโลเมตรที่ 57 – 58  ตลาดดอยมูเซอใหม่ ต.ด่านแม่ละเมา จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์จราจรดอยมูเซอเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บร.1025 กำแพงเพชร โดยมีนายสถาพร  สุขดารา อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ที่ 5 ต.บึงสามัคคี อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร เป็นผู้ขับขี่ ได้บาดเจ็บเล็กน้อย  สภาพรถนอนตะแคงพลิกคว่ำอยู่เกาะกลางถนนได้รับความเสียหายมาก ภายในท้ายกระบะรถพบผักใส่ถุงพลาสติกมัดเป็นถุงๆ ตกเกลื่อนกระจายเต็มพื้นถนน นอกจากนี้พบเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนนหักโค่น 1 ต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพื่อให้รถสัญจรไปมาได้โดยสะดวก

จากการสอบถามนายสถาพร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากอำเภอแม่สอด เพื่อจะไปส่งผักที่กรุงเทพมหานคร พอขับรถไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลงเขาลาดชัน และมีโค้ง จึงเบรกรถไม่อยู่ทำให้พุ่งชนเสาไฟฟ้าที่อยู่เกาะกลางถนนจนรถพังเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่