X
โกบุ้น, สมศักดิ์ โล่สถาพรพิพิธ, ตลาดท่ากลาง,นครตรัง,หาเสียง สท.,

โกบุ้น นำทีมเปิดตัวลงพื้นที่พบปะหาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน ตลาดท่ากลาง

โกบุ้น สมศักดิ์ โล่สถาพรพิพิธ นำทีมเปิดตัวลงพื้นที่พบปะหาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน และวินจักรยานยนต์รับจ้าง ภายในตลาดท่ากลาง เขตเทศบาลนครตรัง เพื่อแนะนำตัวและหาเสียง โดยชูนโยบาย 12 ข้อ พร้อมสโลแกน ทำเป็น ทำได้ ทำทันที และพร้อมแล้วที่จะเข้ามาพัฒนาเทศบาลนครตรัง

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ที่บริเวณสวนทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ทีมโกบุ้น สมศักดิ์ โล่สถาพรพิพิธ ได้นำทีมรวมตัวผู้สมัครลงเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครตรัง และสมาชิกสภาเทศบาลนครตรัง จากนั้นได้เดินเท้าไปรอบตลาดสดเทศบาลนครตรัง โดยจัดรูปขบวนคึกคักพร้อมลงศึกเลือกตั้งนายกเล็กนครตรังพบปะหาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชน และวินจักรยานยนต์รับจ้าง พร้อมชูนโยบาย 12 ข้อ

เช่น -สร้างหมอมาประศูนย์บริการสาธารณสุขยกระดับเป็นศูนย์พยาบาลปฐมภูมิเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า -ขยายโอกาสทางการศึกษา ลดความเหลื่อมล้ำ เรียนฟรีอย่างมีคุณภาพโดยเท่าเที่ยวและทั่วถึง -จัดทำแอพพลิเคชั่นนครตรัง ฟื้นชีวิตเศรษฐกิจนครตรัง จุดไฟศรัทธาพาหนุ่มสาวกลับบ้าน -จัดตั้งสถานีดับเพลิง 4 มุมเมืองป้องกันบรรเทาสาธารณภัยฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

-จัดตั้งศูนย์บริการสัตวแพทย์เพื่อคนรักสัตว์ทำหมันฟรีแก้ปัญหาสุนัขจรจัด  -Sport Complex สร้างศูนย์ฝึกกีฬารองรับการแข่งขันกีฬาระดับโลก – นครตรังสีเขียวบานสะพรั่งดอกศรีตรังสวนสาธารณะแห่งความสุข -หยุดน้ำท่วมนครตรังพัฒนาสู่คลองสวยน้ำใสภูมิทัศน์รื่นรมย์ -CTVทันสมัยก้าวล้ำเทคโนโลยีสู่ทุกชุมชน -จัดการแก้ไขปัญหาการจราจรภายในเทศบาลนครตรังอย่างเป็นระบบ –นโยบายโควิดและโรคอุบัติใหม่ ส่งเสริม สนับสนุน พัฒนาทีมควบคุมเผชิญเหตุการณ์ระบาดโรคโควิดและโรคอุบัติใหม่

โกบุ้น สมศักดิ์ โล่สถาพรพิพิธ กล่าวว่า ถ้าได้รับเลือกเข้าไปสิ่งแรกที่จะทำคือนโยบายเร่งด่วนด้านเศรษฐกิจเพราะตอนนี้คนอดอยากปากแห้ง คนลำบากเพราะเจอปัญหาหลายเรื่อง ตนจะทำโดยระบบการสั่งงาน สร้างอาชีพจะให้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้คนข้างนอกเข้ามาเที่ยว อย่างเช่นเรื่องการกีฬา การยาง ดึงสมาคมจากหอการค้า จะทำให้เงินสะพัด โดยเฉพาะคนหนุ่มสาวที่อาศัยอยู่ในเมืองกรุงที่ไม่ได้กลับมาเพราะบ้านเราไม่มีงานทำ ตั้งใจว่าจะสร้างงานสร้างอาชีพให้คนเหล่านี้กลับมา กลับบ้านมาอยู่กับครอบครัวสร้างความอบอุ่นให้ครอบครัว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน