X
ภาพกล้องวงจรปิด, ยิงนักเที่ยว, โรงเหล้ามหานคร, ตรังปิดสถานบันเทิง, ยิงกันที่โรงเหล้า

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะยิงนักเที่ยวผับดังเมืองตรังเมื่อคืนที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่นักนักเที่ยวภายในสถานบันเทิงชื่อ โรงเหล้ามหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมา

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขณะยิงนักเที่ยวผับดังเมืองตรังเมื่อคืนที่ผ่านมา

วันนี้เวลา 14.00 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิงชื่อ โรงเหล้ามหานคร ในเขตเทศบาลนครตรัง สามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุใช้มือกระโดดทุบศีรษะของนายศิริพล แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปีชาวบ้านหมู่ 5 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ก่อนที่จะชักอาวุธปืนขนาด 11 มม.ยิงใส่ 2 นัด และยังเดินยิงกลุ่มนักเที่ยวทีละโต๊ะที่นั่งข้างเคียงรวม 10 นัด เป็นเหตุให้นายศิริพลฯ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง และมีผู้บาดเจ็บอีก 6 คนรวมทั้งหมด 7 คน ในจำนวนนี้มีเยาวชนหญิงอายุ 18 ปี 1 คน ซึ่งในเวลา 13.30 น. วันนี้(6 พ.ย.61) ตำรวจ สภ.เมืองตรังได้ขอศาลจังหวัดตรังออกหมายจับนายชยพลหรือนายอาคม เสียมไหม อายุ 34 ปีชาวอำเภอปะเหลียน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุเรียบร้อยแล้ว

โดยเชื่อว่ายังกบดานอยู่ในพื้ นที่จังหวัดตรัง ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ยังต้องคดี พยายามฆ่าผู้อื่นติดตัวอยู่อีก 1 คดี เกี่ยวกับการใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ไล่ยิงนักเที่ยวในสถานบันเทิงดั งกล่าว หลังออกมากจากร้านและกำลังจะเดิ นทางกลับบ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม2560 แต่ได้รับการประกันตัวและมาก่ อเหตุซ้ำ

ด้าน พ.ต.ท. ประเสริฐ สงแสง รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า สาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาทกั นในวงเหล้า แต่เพื่อนของผู้ตายได้ยกมือไหว้ ขอโทษแล้ว แต่ผู้ต้องหายังเข้ามาชกและยิ งซ้ำ ซึ่งได้ออกหมายจับนายชยพลฯ เรียบแล้ว วอนหากใครให้ที่หลบซ่อนจะมี ความผิดตามกฎหมายด้วยและเชื่อว่ าผู้ต้องหายังกบดานอยู่ในพื้นที่

ขณะที่นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจ.ตรังสั่งปิ ดสถานบันเทิงโรงเหล้ามหานครทั นทีตามคำสั่ง คสช.ที่ 22/58 เนื่องจากเป็นเหตุอุจฉกรรจ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บอีก 6 คน จึงต้องใช้ยาแรงกับสถานบันเทิงดังกล่าว

กรรณิการ์ สุขะกิจ /ภาพข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน