X

นนทบุรี รถบรรทุกพลิกคว่ำขวางถนนกลางดึกบนถนนแจ้งวัฒนะ

รถบรรทุกพลิกคว่ำขวางถนนกลางดึกบนถนนแจ้งวัฒนะขณะที่โชเฟอร์ 10 ล้อเผยรถมีปัญหาระบบเบรค

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 2 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถบรรทุก 10 ล้อพลิกคว่ำกีดขวางถนน เหตุเกิดบนถนนแจ้งวัฒนะขาเข้าปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 21 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่  ทะเบียน 73-1094 กทม ด้านกระท้ายบรรทุกถังขนาดใหญ่ด้านในบรรจุน้ำเลนมาและเกิดพลิกคว่ำขวางถนนไป 2 ช่องทางและยังพบว่ามีน้ำเลนรวมถึง น้ำมันดีเซลของรถบรรทุกไหลนองเต็มพื้นถนน โดยทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการใช้รถเครน 2 คันทำการยกรถและเคลื่อนย้ายออกก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ดนำรถน้ำมาทำการฉีดล้างน้ำมันและน้ำเลนออกโดยใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมงจึงเปิดการจราจรได้ตามปกติ

นายธัชชัย รักเดช อายุ 39 ปีคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนเองขับรถมาจากบ่อที่มีการขุดอยู่บริเวณถนนแจ้งวัฒนะใกล้คลองประปาซึ่งมีการดูดน้ำเลนจากใต้ดินขึ้นมาใส่ถังท้ายรถ หลังจากนั้นได้ขับรถเพื่อจะนำไปทิ้งแถวถนนศรีสมาน แต่ระหว่างทางระบบเบรครถกับมีปัญหาประกอบกับเวลาเกิดเหตุถนนแจ้งวัฒนะนั้นมีการปรับช่องทางการเดินรถ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งมีการเบี่ยงช่องทางเพื่อไปยังอีกฝั่งหนึ่งของถนนตนเองจึงต้องหักเลี้ยวพวงมาลัยอย่างกระทันหันทำให้รถนั้นเกิดมีแรงเหวี่ยงประกอบน้ำเลนที่อยู่ในถังท้ายรถซึ่งเป็นของเหลวทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำขวางถนนดังกล่าว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน