X

จนท.หลายฝ่ายสนธิกำลัง รวบ” ไอ้ยาว”พร้อมพวก มั่วสุมเสพยาไอซ์ในวัด

สงขลา – สะเดา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา ทหารชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 และตำรวจสะเดา บุกตรวจค้นศาลาวัดดังแห่งหนึ่งในบ้านไทยจังโหลน เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา หลังได้รับแจ้งจากพระสงฆ์ว่า มีกลุ่มชายหญิงใช้เป็นที่อยู่อาศัย มั่วสุมเสพยาเสพติด รวบ” ไอ้ยาว “พร้อมพวกรวม 7 คน ( มีคลิป )

เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 4 มีนาคม 2564 ) เวลาประมาณ 21.45 นายพลวัฒน์ วิไลชื่นผล กำนันตำบลสำนักขาม ได้รับแจ้งจากพระสงฆ์ในวัดหลักเขต ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลสำนักขาม หมู่ที่ 7 อ.สะเดา จ.สงขลา ว่าได้รับความเดือดร้อน จากกลุ่มชายหญิงประมาณ 10 คน ใช้ศาลาข้างโบสถ์เป็นที่อยู่อาศัย และเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติดมานาน

จึงพร้อมด้วยนายสมพร พรหมฤทธิ์ สารวัตรกำนัน นางวาสนา พวงสอน แพทย์ประจำตำบลสำนักขาม ประสานขอกำลังจาก อส.กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอสะเดา ที่ 3 เจ้าหน้าที่ทหารชุด ฉก.ร.5 ตำรวจ สภ.สะเดา รวมประมาณ 20 นาย วางแผนร่วมกันก่อนบุกจู่โจมเข้าทำการตรวจค้นโดยเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกเป็นสองชุดบุกเข้าเป้าหมายทั้งด้านประตูหน้าวัด และด้านข้างวัด

ซึ่งบริเวณเป้าหมายซึ่งเป็นศาลาข้างโบสถ์ เจ้าหน้าที่พบกลุ่มคนนั่งอยู่จึงทำการตรวจค้นรวม 7 คนได้แก่นายธนพล ทัพธมาศร์ ( ยาว ) อายุ 49 ปี นายกันยา ชำนาญ อายุ 43 ปี นายเพทาย เพชรสุวรรณ อายุ 34 ปี นายณรงค์ศักดิ์ หมั่นเจริญ อายุ 46 ปี น.ส.อาหลิง แสนแก้ว อายุ 40 ปี น.ส.วรัญญา จันสโรรศน์ อายุ 37 ปี  และน.ส.จันทรา พันธ์จิต อายุ 36 ปี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุมีการใช้ผ้าผูกและกั้นเป็นสัดส่วนสำหรับอยู่อาศัย มีกองผ้าและสิ่งของเครื่องใช้วางเรียงราย นอกจากนั้นยังพบยาไอซ์จำนวน 1 ถุง พร้อมอุปกรณ์ในการเสพ 2 ตัว และจากการสอบถามทั้งหมดบอกว่าตกงานไม่มีเงิน ไม่มีที่ไปจึงต้องมาอาศัยอยู่ในวัด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเพื่อไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่ที่ทำการตำบลสำนักขาม เบื้องต้นตรวจพบ “ ฉี่สีม่วง ” รวม 6 คน

พ.ต.ท.ปกรณ์ แก้วฤทธิ์ สวป.สภ.สะเดา ซึ่งได้ร่วมสอบปากคำผู้ถูกควบคุมตัวบอกว่า ยังไม่มีใครยอมรับว่ายาไอซ์ซึ่งพบในที่เกิดเหตุเป็นของใคร ซึ่งต้องแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติด และเสพยาเสพติด เบื้องต้นจะควบคุมตัวส่ง ร.พ.สะเดา เพื่อยืนยันผลการตรวจปัสสาวะอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

สำหรับผู้ที่ถูกควบคุมตัวได้ในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีนายธนพล ทัพธมาศร์ อายุ 49 ปี ชาว จ.อุดรธานี หรือที่เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ “ ไอ้ยาว ” รวมอยู่ด้วย ซึ่งเป็นคนที่เคยก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม และใกล้เคียง จนสร้างความรำคาญและเอือมระอา ให้คนซึ่งอยู่ในพื้นที่มานาน จนหลายคนนำพฤติกรรมโพสต์เตือนในโลกโซเชียล แต่ก็ยังลอยนวลอยู่ตลอดมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด