X

คำรณวิทย์ บุกตลาดพรพัฒน์ มอบเจลฆ่าเชื้อให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าเข้มงวดป้องกันโควิด-19

ปทุมธานี คำรณวิทย์บุกตลาดพรพัฒน์ มอบเจลฆ่าเชื้อให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าเข้มงวดป้องกันโควิด-19


วันที่ 7 มีนาคม 2564  พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ค้าขาย พูดคุยพบปะกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดพรพัฒน์ หลังจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 คลี่คลาย และได้มอบเจลแอลกอฮอล์ให้กับร้านค้า


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์โรคระบาด โควิด-19 ที่ตลาดพรพัฒน์และตลาดสุชาติได้คลี่คลายไปในทางที่ดีตนเองและทีมงานได้ลงพื้นที่ ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดรวมถึงตรวจซ้ำจนมั่นใจว่าสถานการณ์ปลอดภัยวันนี้จึงเข้ามาเพื่อให้กำลังใจมอบเจลแอลกอฮอล์ให้กับผู้ประกอบการร้านค้า ร้านค้า สร้างมาตรฐาน สร้างความปลอดภัย สร้างความมั่นใจ แก่ประชาชน ให้มาจับจ่ายใช้สอยได้ตามปกติและยังติดตามให้การแนะนำมาตรการป้องกันโควิด-19

ทั้งนี้พร้อมเน้นย้ำเรื่องการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อม ได้แก่ การจัดการน้ำเสีย, การจัดการขยะ, การมีจุดล้างมือ, การกำหนดทางเข้า-ออก, และผู้ค้า-ผู้ซื้อต้องสวมหน้ากากตลอดเวลาขณะอยู่ในตลาด ซึ่งสถานการณ์ทั่วไปถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ส่วนทางการตรวจเชิงรุกวันนี้ได้รถพระราชทานไปตรวจสอบที่อำเภอลาดหลุมแก้ว ซึ่งจะบุกตรวจตามสถานที่ต่างๆ เรื่อยไปจนกว่าสถานการณ์จะปกติ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี