X

กระบี่-ภาพบีบหัวใจ งูเห่าหนุ่ม พยายามช่วยงูเห่าสาว ติดอวน สุดท้ายติดไปด้วย นอนรอช่วยเหลือ (มีคลิป)

ช่วยกระบี่-เปิดคลิป บีบหัวใจงูเห่าวัยหนุ่ม คู่รักหายตัวข้ามคืน ออกตามหาพบติดอวนข้างบ้าน ในชุมชน ก่อนโผเข้าจะช่วย สุดท้ายติดไปด้วย เจ้าของบ้านมาเจอแจ้งกู้ภัยเข้ารับตัวปล่อยคืนสู่ป่า

จากกรณีชาวบ้านแจ้งกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ให้เข้าช่วยงูเห่าคู่รักเคราะห์ร้ายติดอวน โดยเจ้าของบ้านระบุ พบงูเห่าตัวแรกติดอวน อีกตัวออกตามหา สุดเวทนาพยายามช่วยเหลือกัน สุดท้ายติดอวนทั้งสอง สงสารจึงแจ้งกู้ภัยช่วย

ล่าสุดวันที่ 10 มี.ค.64 นส.เปมิกา สมบูรณ์  อายุ 50 ปี เลขที่ 463 ม.1 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ นำคลิปเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ที่บันทึกได้ระหว่างงูเห่าสองตัวติดอวน ก่อนที่กู้ภัยจะเข้าให้การช่วยเหลือ โดยในคลิปเผยให้เห็นวินาที ที่งูเห่าสาวตัวอ้วน ยาวประมาณ 1.20 เมตร ติดอวน โดยมีงูเห่าหนุ่มตัวเล็กกว่า ยาวประมาณ 1 เมตรเศษ เลื้อยวนเวียนรอบงูเห่าสาว เพื่อหาวิธีให้การช่วยเหลือ พยายามใช้ปากกัดดึงเส้นอวนให้ขาด แต่กลับไร้ประโยชน์ จนต่อมาพลาดเข้าไปติดอวนด้วย พยายามดิ้นเพื่อให้หลุดกลับถูกอวนรัดแน่นขึ้น จนได้รับบาดเจ็บ โชคดีเจ้าของบ้านใจดีไม่ฆ่าตาย กลับเห็นภาพที่งูเห่าหนุ่มพยายามช่วยเหลืองูเห่าสาว เกิดสงสาร จึงแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

ซึ่งเรื่องราวนี้นส.เปมิกา สมบูรณ์ เล่าว่า โดยเย็นของเมื่อวาน ได้มายืนตรงหน้าต่างเหนือจุดพบงู เห็นมีงูตัวเขื่องมาติดอวนอยู่ตัวเดียว ต่อวันนี้มาดูอีกครั้งพบมีงูอีกตัวเลื้อยมาและวนเวียน พยายามช่วยเหลือตัวที่ติดอยู่ก่อนหน้า แต่ก็ช่วยไม่ได้ สุดท้ายติดอวนไปด้วยอีกตัว ตนเห็นภาพแล้วสุดสงสาร จึงถ่ายคลิปเก็บไว้ ขณะเดียวกันเกรงว่างูทั้งสองตัวจะตายลง จึงรีบประสานกู้ภัยเข้ามาช่วยจับไปปล่อย ไม่อยากซ้ำรอย เนื่องจากเมื่อเดือนก่อนมีงูเห่าสองตัวติดอวนจุดเดียวกัน มาเจออีกทีก็ตายติดอยู่กับอวนแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน