X

นักท่องเที่ยวแห่พักผ่อน เล่นน้ำทะเลที่ชายหาดปราณบุรีคึกคัก

เทศกาลปีใหม่คึกคัก ชายหาดปราณบุรี-หาดวนอุทยานท้าวโกษา(หาดเขากระโหลก) นักท่องเที่ยว พาครอบครัวมาพักผ่อนเล่นน้ำทะเล รับประทานอาหารแน่นหาด เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว

30 ธันวาคม 2560   ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศท่องเที่ยวที่ชายหาดวนอุทยานท้าวโกษา (เขากะโหลก) อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  สถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนที่ได้รับความนิยมของอำเภอปราณบุรี อีกแห่งเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมากที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศ มาเที่ยวพักผ่อน เล่นน้ำทะเล  พร้อมกับมานั่งรับประทานริมชายหาดที่มีบริการเตียงผ้าใบ

นายวัฒนา พรประเสริฐ ผอ.ส่วนอุทยานแห่งชาติ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ 3 เพชรบุรี กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2560-2 มกราคม 2561   ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่อุทยานแห่งชาติ และวนอุทยานต่างๆในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเพชรบุรี เป็นจำนวนมาก ทั้งอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน,อุทยานแห่งชาติกุยบุรี อุยานแห่งชาติหาดวนกร อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด และวนอุทยานปราณบุรี วนอุทยานท้าวโกษาซึ่งได้กำชับให้ทุกอุทยานและวนอุทยานจัดเจ้าหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะในพื้นที่ท่องเที่ยวที่มีชายทะเล การนั่งเรือเที่ยวชมต้องสวมใส่เสื้อชูชีพ

ส่วนบริเวณบริเวณชายหาดปราณบุรีมีความคึกคักเป็นอย่างมากจนถึงบริเวณชายหาดวนอุทยานท้าวโกษา(เขากะโหลก)  ซึ่งจุดนี้จะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นพิเศษเป็นชายหาดที่สวยงามกว้างใหญ่     โดยส่วนใหญ่พบว่านักท่องเที่ยวมากันเป็นครอบครัว และหมู่คณะ ทำให้ตลอดแนวชายหาด เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยของ  เจ้าหน้าที่วนอุทยานท้าวโกษา  เจ้าหน้าที่กู้ภัยปราณบุรี   และองค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำปราณ  โดยมีการตั้งจุดบริการประชาชนบริเวณจุดชมวิวชายหาดนเรศวร พร้อมลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์การลงเล่นน้ำอย่างปลอดภัย  ตรวจราคาสินค้าและอาหาร   ซึ่งตลอดทั้งวันยังคงมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอดทั้งวันยังคงมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวในพื้นที่จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์    อย่างต่อเนื่อง ทำให้โรงแรม รีสอร์ท    บ้านพัก ใกล้พื้นที่ชายหาดตลอดแนว ถูกจับจองเต็มเกือบทั้งหมด

ภาพ/ข่าว…สมบัติ ลิมปจีระวงษ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน