X

เปลี่ยนแล้วนครรังสิต !!ลูกชายบิ๊กแจ๊สคว่ำอดีตนายกหลายสมัยแบบฉิวเฉียด

ปทุมธานี  เปลี่ยนแล้วนครรังสิต !!ลูกชายบิ๊กแจ๊สคว่ำอดีตนายกหลายสมัยแบบฉิวเฉียด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 28 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง หรือ ดร.โบว์ลิ่ง ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครรังสิต เบอร์ 2 ได้รับเลือกจากประชาชนด้วยคะแนน 15,208 คะแนนซึ่งชนะนายเดชา กลิ่นกุสุม อดีตนายกนครรังสิตหลายสมัยเพียง 5 คะแนน โดยชูนโยบายเดินไปข้างหน้าต่อยอดสวัสดิการเพื่อให้คุณภาพชีวิตของชาวนครรังสิตดีขึ้นลดความเลื่อมล้ำในสังคมอย่างมั่นคงและถาวร

ซึ่งบรรยากาศในภาพรวมคะแนนในเขตพื้นที่นครรังสิต ที่มีจำนวนหน่วยเลือกตั้ง 92 หน่วย และผู้มีสิทธิ์เลือกนายกเทศมนตรีนครรังสิต มีจำนวน 64,609 คน ส่วนผู้มีสิทธิ์เลือกสมาชิกสภาเทศบาลนครรังสิต มี จำนวน 64,370 ทั้งนี้คะแนนดังกล่าวนั้นยังไม่เป็นทางการ

ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพ่อแม่พี่น้องชาวนครรังสิต ที่ได้ให้ความไว้วางใจคนรุ่นใหม่เขามาทำงานในการพัฒนานครรังสิตให้มีความเจริญก้าวหน้าทัดเทียมกันนครอื่นๆในประเทศไทย ซึ่งนโยบายที่ได้เสนอไว้ในตอนหาเสียงจะรีบดำเนินการทั้งหมดเพื่อให้ทันต่อความต้องการของชาวนครรังสิต เช่นแก้ปัญหาการจราจร ปัญหาน้ำประปาไหลอ่อน ส่งเสริมระบบสาธารสุขจัดตั้งศูนย์การแพทย์เพิ่มเติม ลดปัญหาการแออัดภายในโรงพยาบาล ปรับทัศนียภาพของพื้นที่นครรังสิต แก้ไขปัญหาสุนัขแมวจรจัด รวมถึงทางด้านสิ่งแวดบ้อมปัญหาน้ำเน่าเสียภายในคูคลองต่างๆ ในพื้นที่เทศบาลนครรังสิต และที่สำคัญคือการสานต่อโครงการที่เกิดประโยชน์ต่อประชาชนชาวนครรังสิตอย่างเป็นรูปธรรม.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี