X

นอภ.คลองหลวง สั่งกักตัว นศ.ชาวอินเดีย เป็นเวลา 1 เดือน หลังพบบินเข้ามาเรียน

ปทุมธานี  นอภ.คลองหลวงสั่งกักตัวนศ.ชาวอินเดียเป็นเวลา 1 เดือนหลังพบบินเข้ามาเรียน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 27 เม.ย.64 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นายปวีณวัช ปาระมีศรี ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง พ.ต.ท.เศกสรรค์ บัวเรือง รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาลเมืองท่าโขลง พร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องได้เข้าประชุมเกี่ยวกับการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 แพร่ระบาดที่ห้องประชุมภายในสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเซีย(AIT) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีนายวันชัย โสภณสกุลรัตน์ ผอ.สำนักจัดการทรัพย์สินและสาธารณูปโภคของAITเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้


ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าวันนี้ทางด้านอำเภอคลองหลวงพร้อมหน่วงงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาประชุมเกี่ยวกับการแก้ไขและการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 ระบาดภายในประเทศวันนี้ซึ่งทางอำเภอคลองหลวงได้ทราบว่ามีนักศึกษาจากประเทศอินเดียเข้ามากักตัวอยู่ในสถาบัน AIT เป็นเวลา 10 วันตามที่ ตม.ได้สั่งลงมา ซึ่งทางด้านซึ่งด้วยความเป็นห่วงศูนย์ปฎิบัติการควบคุมโรคอำเภอคลองหลวงและศูนย์ปฎิบัติการควบคุมโรคเทศบาลเมืองท่าโขลงก็ใช้อำนาจให้นักศึกษาที่มาจากประเทศอินเดียกักตัวเป็นเวลา 1 เดือนเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด 19  ซึ่งอาจจะเป็นเชื้อที่กลายพันธุ์ตามที่ประชาชนเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ เพื่อให้ประชาชนพี่น้องได้มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ราชการได้ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ไม่ให้เชื้อไวรัสแพร่ระบาดออกไปอย่างเช่นทุกวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี